Tìm kiếm: "Ưu tiên “số hoá” giao thông công cộng Hà Nội"

Ưu tiên 'số hoá' giao thông công cộng Hà Nội

Ưu tiên 'số hoá' giao thông công cộng Hà Nội

(VNF) - Hà Nội đã mở rộng hơn 10 năm với diện tích tăng gấp 3 lần so với trước, tuy nhiên, quỹ đất dành cho giao thông quá ít. Trong khi đó, lượng phương tiện cá nhân tăng mạnh, các tuyến tàu điện ngầm sau 10 năm triển khai vẫn chưa về đích. Vì thế, việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để đưa Hà Nội trở thành thành phố thông minh là vấn đề rất nan giải.

Ưu tiên 'số hoá' giao thông công cộng Hà Nội

Ưu tiên 'số hoá' giao thông công cộng Hà Nội

(VNF) - Hà Nội đã mở rộng hơn 10 năm với diện tích tăng gấp 3 lần so với trước, tuy nhiên, quỹ đất dành cho giao thông quá ít. Trong khi đó, lượng phương tiện cá nhân tăng mạnh, các tuyến tàu điện ngầm sau 10 năm triển khai vẫn chưa về đích. Vì thế, việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để đưa Hà Nội trở thành thành phố thông minh là vấn đề rất nan giải.

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.