Tìm kiếm: "định giá thương hiệu Brand Finance"

Thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

Thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

(VNF) - Brand Finance công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỷ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỷ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là thương hiệu thực phẩm có giá trị cao tại Việt Nam và thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn dẫn đầu top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.

Giá trị thương hiệu Viettel tăng 32 bậc, đạt trên 6 tỷ USD

Giá trị thương hiệu Viettel tăng 32 bậc, đạt trên 6 tỷ USD

(VNF) - Viettel vừa được Brand Finance (công ty định giá thương hiệu thế giới) công bố định giá 6,016 tỷ USD (tăng 3,4% so với năm 2020) trong bảng xếp hạng top 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới 2021.

Giá trị thương hiệu đạt 4,3 tỷ USD, Viettel lọt top 50 thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Giá trị thương hiệu đạt 4,3 tỷ USD, Viettel lọt top 50 thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới

(VNF) - Tháng 12/2019, Brand Finance (công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới) công bố Viettel nằm trong 50 thương hiệu có giá trị tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong vòng 5 năm qua.

Bảo Việt được định giá cao nhất trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm tại Việt Nam

Bảo Việt được định giá cao nhất trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm tại Việt Nam

(VNF) - Ngày 24/9, Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới, đã tổ chức lễ công bố bảng xếp hạng thương hiệu Việt Nam 2019.

Thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

Thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

(VNF) - Brand Finance công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỷ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỷ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là thương hiệu thực phẩm có giá trị cao tại Việt Nam và thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn dẫn đầu top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.