‘Vua xe tải nhẹ’ Suzuki - Nhỏ gọn nhưng hiệu quả cho nhu cầu vận chuyển cuối năm

Hà Thu - 28/12/2020 16:45 (GMT+7)

(VNF) - Các dòng xe tải nhẹ Suzuki tuy nhỏ gọn nhưng được đánh giá là sự đầu tư tốt nhất trong ngành vận tải vì chi phí thấp, chất lượng Nhật Bản bền bỉ, chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm. Đặc biệt thời điểm cận Tết, nhu cầu vận chuyển hàng hóa gia tăng, sở hữu một chiếc xe tải nhẹ Suzuki là chìa khóa giúp tăng thu nhập hiệu quả, bền vững. 

VNF
Suzuki Super Carry Pro - vua xe tải nhẹ được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn.

Đầu tư ít sinh lợi nhiều

Chi phí đầu tư ban đầu chỉ từ 224.3 triệu đồng (gồm VAT) sau ưu đãi cho phiên bản Super Carry Truck thùng lửng. Trong khi đó, phiên bản Super Carry Pro tải trọng 940kg (gồm tài xế và phụ xế) nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, mức giá chỉ từ 284.5 triệu đồng (gồm VAT) sau ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm hơn 50 - 80 triệu đồng so với các dòng xe tải nhẹ khác.

Ở phân khúc có nhiều xe không chính hãng, nếu chọn những dòng xe tải với mẫu mã tương tự với giá thấp thì đa số rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang” vì sự kém chất lượng. Nếu chủ xe chú trọng vào chất lượng, nhắm đến mục tiêu kinh doanh lâu dài thì mức giá xe thương mại của Suzuki nằm trong danh sách vừa tầm sở hữu.

Về chi phí sử dụng, trung bình Super Carry Pro chỉ tiêu hao nhiên liệu trung bình 7L/100km (đủ tải). Trong 5 năm sử dụng, ước tính khoảng 160.000km, xe tiết kiệm gần 30 triệu đồng chi phí nhiên liệu so với các xe cùng phân khúc (tính theo giá nhiên liệu tháng 12/2020: 15.450 VNĐ/L xăng). Dòng xe tải nhẹ Carry được xem là người bạn đồng hành tốt nhất cho nhà vận chuyển chuyên nghiệp.

Dịch vụ hậu mãi của Suzuki miễn phí 3 lần công bảo dưỡng, tần suất bảo dưỡng  giảm 33%, khách hàng chỉ cần thực hiện sau mỗi 7.500km hoặc 6 tháng. Tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%. Với mức chi phí trung bình mỗi tháng chưa đến 200.000 đồng, trong 5 năm, tổng chi phí đầu tư, sử dụng, bảo dưỡng của Super Carry Pro thấp hơn các dòng xe cùng phân khúc đến 120 triệu đồng.

Hơn nữa, xe tải Suzuki Carry đã qua sử dụng có thể được bán lại với giá rất cao, số tiền chênh lệch nhỏ hơn so với những dòng xe tải sao chép công nghệ. Ví dụ, xe tải Suzuki chính hãng có giá 230 triệu đồng, sau sử dụng 5 năm giá bán lại là 150 triệu đồng, chênh lệch 80 triệu đồng. Lấy ví dụ, xe tải nhẹ sao chép công nghệ của Trung Quốc giá gốc 190 triệu đồng, giá bán lại sau 5 năm chỉ có 30 triệu đồng, như vậy mức chênh lệch lên đến 160 triệu đồng.

Ước tính Super Carry Pro cho tổng chi phí đầu tư, sử dụng, bảo dưỡng trong 5 năm thấp hơn các dòng xe cùng phân khúc đến 120 triệu đồng.

Dòng xe tải chính hãng hàng đầu

Tại Việt Nam, Suzuki Carry Truck và Super Carry Blind Van là hai dòng xe tải nhẹ duy nhất sử dụng động cơ Suzuki F10 Nhật Bản chính hãng, gồm 4 xy-lanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch. Đồng thời, hệ thống treo khỏe khoắn cùng thắng đĩa an toàn phía trước, đảm bảo độ chịu tải và tăng độ bền cho xe.

Cũng nhờ sở hữu động cơ Suzuki cùng hệ thống treo khoẻ khoắn, phiên bản Super Carry Pro tải trọng 940 kg (gồm tài xế và phụ xế) có khả năng vận tải mạnh mẽ, ổn định và bền bỉ trên nhiều kiểu địa hình.

Đặc biệt, khung xe được thiết kế chắc chắn, sử dụng thép tấm mạ kẽm và áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện chống rỉ sét và ăn mòn, dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro sẽ là người đồng hành tuyệt vời cho những nhà vận tải chuyên nghiệp.

Suzuki Blind Van sẽ là một trợ thủ đắc lực cho những tài xế thường xuyên di chuyển trong đô thị hoặc vào giờ cao điểm.

Độ bền bỉ của xe tải nhẹ Suzuki còn đã được chứng minh qua 60.000 chiếc Super Carry Truck được lăn bánh trên khắp Việt Nam trong suốt 24 năm qua. Không chỉ chinh phục được khách hàng trong nước, chất lượng của xe tải nhẹ này còn được thể hiện một cách thuyết phục qua việc xuất khẩu phụ tùng của mẫu xe sang các thị trường nước ngoài.

Dòng xe tải nhẹ Super Carry Truck được Suzuki sản xuất tại Myanmar từ năm 1998. Từ 2013, Việt Nam Suzuki đã xuất khẩu các bộ phụ tùng lắp ráp sang Myanmar nhằm phục vụ việc lắp ráp Super Carry Truck tại đất nước này. Chỉ trong năm 2019, khoảng 2.500 bộ phụ tùng lắp ráp đã được xuất khẩu, giá trị tương đương gần 23 tỷ đồng (965.000 USD).

Mạng lưới dịch vụ và hỗ trợ rộng khắp

Khách hàng sử dụng xe Super Carry và Super Carry Pro của Suzuki có thể sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng tại 37 đại lý ủy quyền trên khắp cả nước. Các đại lý Suzuki trên toàn quốc đã tăng số lượng phụ tùng có sẵn để tiết kiệm thời gian sửa chữa, mà không làm gián đoạn công việc của khách hàng. Suzuki cũng đã mở các kênh liên lạc, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng thông qua đường dây hotline 1800 6950 và công bố thông tin, giá phụ tùng công khai trên website.

Nhờ độ bền bỉ và thương hiệu đáng tin cậy, sau 3 năm sử dụng, dòng xe tải nhẹ của Suzuki có giá bán lại cao với mức khấu hao thấp chỉ 10%.

Trong tháng 12, Suzuki áp dụng ưu đãi lớn nhất năm 2020 cho tất cả các sản phẩm xe thương mại và du lịch như sau:

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây hoặc liên hệ hotline: 18006950.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Ông Phạm Hồng Hải làm CEO Ngân hàng Phương Đông

Ông Phạm Hồng Hải làm CEO Ngân hàng Phương Đông

(VNF) - Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa công bố bổ nhiệm ông Phạm Hồng Hải đảm nhận các quyền hạn, nhiệm vụ trong vai trò Tổng Giám đốc (CEO) từ ngày 6/5/2024.

Hãng trang sức lớn nhất thế giới khởi công dự án 150 triệu USD tại Bình Dương

Hãng trang sức lớn nhất thế giới khởi công dự án 150 triệu USD tại Bình Dương

(VNF) - Bình Dương tiếp tục đón một doanh nghiệp lớn trong ngành thời trang là Tập đoàn Pandora sẽ xây dựng nhà máy trị giá hơn 150 triệu USD tại Khu công nghiệp VSIP 3.

Cổ phần hoá vẫn ì ạch, 85 DN chờ phê duyệt phương án cổ phần hoá

Cổ phần hoá vẫn ì ạch, 85 DN chờ phê duyệt phương án cổ phần hoá

(VNF) - Tính đến tháng 4/2024, 85 doanh nghiệp đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt Đề án cơ cấu lại doanh nghiệp. Tuy nhiên, chưa có doanh nghiệp nào được cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án cổ phần hóa.

Long An: Khu đô thị 9.200 tỷ tìm nhà đầu tư

Long An: Khu đô thị 9.200 tỷ tìm nhà đầu tư

(VNF) - Dự án khu đô thị Bình An Đức Hòa được thực hiện tại xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 9.292 tỷ đồng.

Giá vé máy bay 'neo' cao: Bộ GTVT ra chỉ đạo nóng

Giá vé máy bay 'neo' cao: Bộ GTVT ra chỉ đạo nóng

(VNF) - Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) yêu cầu Cục Hàng không kiểm tra ngay công tác bán vé, thực hiện kê khai, niêm yết giá, công khai, minh bạch thông tin về giá vé của các hãng hàng không.

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả

(VNF) - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục được đánh giá là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2024, ghi nhận năm thứ hai liên tiếp Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng.

Tổng giám đốc Samsung: ‘DN công nghệ cao toàn thế giới cạnh tranh, tìm cơ hội đầu tư vào Việt Nam’

Tổng giám đốc Samsung: ‘DN công nghệ cao toàn thế giới cạnh tranh, tìm cơ hội đầu tư vào Việt Nam’

(VNF) - "Việt Nam đang ngày càng chứng tỏ tầm quan trọng của mình trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Các doanh nghiệp công nghệ cao trên toàn thế giới đang cạnh tranh tìm kiếm cơ hội đầu tư vào Việt Nam, do đó nhu cầu về nhân tài công nghệ cao cũng gia tăng đột biến".

Nhờ ‘game’ hợp nhất, CII lãi 323 tỷ trong quý I, bằng 60% kế hoạch năm

Nhờ ‘game’ hợp nhất, CII lãi 323 tỷ trong quý I, bằng 60% kế hoạch năm

(VNF) - Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP. HCM (HoSE: CII) ghi nhận khoản lãi sau thuế lên tới 323 tỷ đồng trong quý I/2024, hoàn thành 60% kế hoạch năm dự kiến. Tuy nhiên, kết quả này không đến từ hoạt động kinh doanh chính mà tới từ hoạt động hợp nhất Năm Bảy Bảy vào CII.

Kiến nghị bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt khi mua bán vàng

Kiến nghị bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt khi mua bán vàng

(VNF) - Tổng cục Thuế kiến nghị Ngân hàng Nhà nước nghiên cứu quy định bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt đối với các giao dịch kinh doanh vàng, đồng thời xử lý các cơ sở kinh doanh vàng không xuất hóa đơn điện tử kịp thời cho người mua.

AstraZeneca thừa nhận vaccine Covid có thể gây đông máu, Bộ Y tế nói gì?

AstraZeneca thừa nhận vaccine Covid có thể gây đông máu, Bộ Y tế nói gì?

(VNF) - Công ty dược phẩm nổi danh AstraZeneca gần đây đã khiến thế giới hoang mang khi lần đầu thừa nhận vaccine Covid-19 của mình có thể gây ra tác dụng phụ hiếm gặp là bệnh huyết khối kèm theo hội chứng giảm tiểu cầu (TTS).

Toàn cảnh tuyến cao tốc nghìn tỷ được ví là 'đường tránh' quốc lộ

Toàn cảnh tuyến cao tốc nghìn tỷ được ví là 'đường tránh' quốc lộ

(VNF) - Nằm trên trục cao tốc Bắc - Nam phía đông, tuyến cao tốc Cam Lộ - Hòa Liên có chiều dài 163km, trong đó, đoạn Cam Lộ - La Sơn dài khoảng 98,3km và đoạn La Sơn - Hoà Liên dài khoảng 64,9km.