Tìm kiếm: "thế giới năm 2018"

Brand Finance: 'Vietnam' nằm trong nhóm thương hiệu mạnh, được định giá 235 tỷ USD

Brand Finance: 'Vietnam' nằm trong nhóm thương hiệu mạnh, được định giá 235 tỷ USD

(VNF) - Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018 vừa được Brand Finance công bố, “Vietnam” được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.

Chính thức ra mắt Azerai Cần Thơ, dự án lọt top resort đáng trải nghiệm nhất thế giới năm 2018

Chính thức ra mắt Azerai Cần Thơ, dự án lọt top resort đáng trải nghiệm nhất thế giới năm 2018

(VNF) - Sau thành công từ một loạt thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, được sự tin tưởng của Chủ đầu tư - Tập đoàn Novaland, Adrian Zecha vừa đưa vào vận hành dòng khách sạn mang thương hiệu Azerai đầu tiên tại Việt Nam.

Alibaba và Tencent vào Top thương hiệu giá trị nhất thế giới

Alibaba và Tencent vào Top thương hiệu giá trị nhất thế giới

(VNF) - WPP và Kantar Millward Brown vừa công bố danh sách BrandZ thường niên, xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2018. Trong đó, Trung Quốc lần đầu có hai cái tên vào Top 10, là Alibaba và Tencent.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD, đứng thứ 43 thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD, đứng thứ 43 thế giới

(VNF) - Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018 được Tổ chức Brand Finance công bố, "Vietnam" được định giá 235 tỷ USD.

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.