Tháng 7/2019, nhiều nhà phân phối ô tô lại ‘ồ ạt’ ra mắt xe mới

Minh Đức - 02/07/2019 10:29 (GMT+7)

(VNF) - Nối tiếp từ tháng 6/2019, bước sang tháng 7 nhiều nhà phân phối ô tô trong nước tiếp tục giới thiệu tới khách hàng nhiều mẫu xe mới.

VNF
Tháng 7/2019, nhiều nhà phân phối ô tô lại ‘ồ ạt’ ra mắt xe mới.

Thaco Trường Hải 'tung' bộ 3 BMW X3, X5 và X7 thế hệ mới 

Hiện tại mọi thông tin chi tiết về hai mẫu xe BMW X5 và X3 mới vẫn chưa được nhà phân phối tiết lộ.

Được biết, tại thời điểm ra mắt toàn cầu, BMW X5 mới có tới 4 tùy chọn động cơ gồm bản xăng và dầu. Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn sở hữu khối động cơ xăng tăng áp 3.0L I-6, có công suất 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Còn bản hiệu suất cao của mẫu xe này sở hữu khối động cơ tăng áp 4 (quad-turbo) 6 xi-lanh thẳng hang, công suất 394 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm.

Trong khi đó, BMW X3 thế hệ mới được trang bị động cơ tăng áp 6 xi-lanh cho công suất 355 mã lực và mô-men xoắn 500Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Sau màn ra mắt ấn tượng của mẫu SUV 7 chỗ Mazda CX-8, nhà phân phối Thaco Trường Hải tiếp tục ra giới thiệu khách hàng mẫu SUV X7 hoàn toàn mới, vào ngày 10/7 tại Hà Nội.

Hiện tại giá bán của BMW X7 2019 tại Việt Nam vẫn chưa được công bố, tuy nhiên một số nguồn tin dự đoán giá sẽ nằm trong khoảng 7 tỷ đồng.

Sau khi mở bán, BMW X7 mới được định vị sẽ cạnh tranh với các đối thủ như: Mercedes-Benz GLS, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

BMW X7 2019 được xem trước bằng mẫu X7 iPerformance Concept xuất hiện từ năm 2017 và được phát triển dựa trên nền tảng X5 và được sửa đổi sao cho phù hợp với một mẫu SUV cỡ lớn.

Nhiều khả năng BMW X7 2019 tại Việt Nam sẽ được trang bị động cơ giống phiên bản bán ra tại Thái Lan, Cụ thể là bản động cơ tăng áp kép, 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L, sản sinh ra công suất 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Mercedes-Benz giới thiệu E-Class phiên bản mới

Cũng trong tháng 7/2019, thương hiệu ô tô “ngôi sao 3 cánh” tới từ Đức Mercedes-Benz sẽ giới thiệu tới khách hàng trong nước mẫu sedan E-Class hoàn toàn mới.

Tại thị trường Việt Nam, đối thủ chính của E-Class là BMW 5-Series, Audi A6 và Lexus ES. Vào tháng trước, dòng E-Class đang bán trên thị trường từng bị triệu hồi để kiểm tra và thay thế hộp số điều khiển và cụm cơ cấu lái (cụm thước lái).

Bộ đôi VinFast LUX SA2.0 và LUX A2.0

Trước khi chính thức tới tay khách hàng trong nước, bộ đôi VinFast Lux A2.0 và SA2.0 từng thực hiện hành trình 6.000 km chạy thử trong vòng 15 ngày với đầy đủ các điều kiện địa hình và thời tiết tại Việt Nam.

“Trái tim” của VinFast LUX SA2.0 là khối động cơ dung tích 2.0L DOHC, i4, tăng áp kép, công suất 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Kết hợp với động cơ trên là hộp số tự động 8 cấp ZF cùng hệ dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu (tùy phiên bản).

Còn VinFast LUX A2.0 được trang bị động cơ N20, có công suất 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Bản cao cấp của LUX A2.0 được tinh chỉnh công suất lên đến 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, kết hợp với hộp số 8 cấp ZF.

Xem thêm: Toyota 'rót' 2 tỷ USD để phát triển xe điện tại Indonesia

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
115.000 tỷ đồng trái phiếu BĐS đáo hạn năm 2024, tiền đâu trả nợ?

115.000 tỷ đồng trái phiếu BĐS đáo hạn năm 2024, tiền đâu trả nợ?

(VNF) - Năm 2024, ước tính sẽ có khoảng 279.219 tỷ đồng trái phiếu đáo hạn trong đó phần lớn là trái phiếu Bất động sản với 115.663 tỷ đồng, tương đương 41.4%.

Giá vàng chính thức chạm mốc 86 triệu/lượng, đắt đỏ chưa từng có

Giá vàng chính thức chạm mốc 86 triệu/lượng, đắt đỏ chưa từng có

(VNF) - Giá vàng SJC chính thức lên 86 triệu đồng/lượng, mức cao nhất từ trước đến nay. Trong khi đó, giá vàng nhẫn lại không có nhiều biến động.

Hệ thống 'cây xăng thế hệ mới', đi xe điện không lo sạc pin

Hệ thống 'cây xăng thế hệ mới', đi xe điện không lo sạc pin

(VNF) - Để tăng sức cạnh tranh, nhiều thương hiệu xe điện trên thị trường tập trung nâng cao dung lượng pin, xây dựng trạm sạc. Trong khi đó một start-up xe điện Việt lại muốn xóa bỏ khái niệm về quãng đường ở xe điện.

Đem hầu hết tài sản đi đầu tư, BGI Group làm ăn thế nào trong quý I?

Đem hầu hết tài sản đi đầu tư, BGI Group làm ăn thế nào trong quý I?

(VNF) - Công ty Cổ phần Tập đoàn BGI (BGI Group, HNX: VC7) ghi nhận khoản lãi sau thuế chỉ 2,5 tỷ đồng trong quý I/2024. Dù vậy, so với cùng kỳ, khoản lãi này đã tăng gấp 5,6 lần.

Imexpharm và cơ hội dẫn đầu ngành dược trong nước

Imexpharm và cơ hội dẫn đầu ngành dược trong nước

(VNF) - Sau thời gian tập trung nguồn lực đầu tư cho công nghệ, cùng với hậu thuẫn từ chính sách ưu tiên sản phẩm dược trong nước, Imexpharm đang có cơ hội để tạo ra đột phá trong tăng trưởng.

Giảm trừ gia cảnh liệu đã đủ sống?

Giảm trừ gia cảnh liệu đã đủ sống?

(VNF) - Nếu theo đúng kế hoạch, Luật Thuế thu nhập cá nhân sửa đổi vào 2026 và có hiệu lực vào năm 2027, tức sau 10 năm kể từ thời điểm Bộ Tài chính đề xuất xây dựng dự thảo luật. Theo bà Vũ Thu Hà, Phó tổng giám đốc Dịch vụ tư vấn thuế, Deloitte Việt Nam, việc chậm trễ trong sửa đổi Luật Thuế thu nhập cá nhân ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân, từ đó tác động lên tăng trưởng của nền kinh tế.

Hy vọng rồi lại thất vọng, Phố Wall ‘nản chí’ với Fed

Hy vọng rồi lại thất vọng, Phố Wall ‘nản chí’ với Fed

(VNF) - Phố Wall đã lùi dự đoán về đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) từ tháng 3 đến tháng 6, sau đó đến tháng 9 và giờ đây các nhà đầu tư bắt đầu tự hỏi liệu có đợt cắt giảm nào hay không.

Tập đoàn Dầu khí muốn đầu tư 2,5 tỷ USD làm tổ hợp điện khí LNG tại Hà Tĩnh

Tập đoàn Dầu khí muốn đầu tư 2,5 tỷ USD làm tổ hợp điện khí LNG tại Hà Tĩnh

(VNF) - Trong tổng số vốn 2,5 tỷ USD , Tập đoàn Dầu khí Việt Nam muốn sử dụng 1,5 tỷ USD xây Nhà máy điện khí LNG và 1 tỷ USD xây dựng Trung tâm kho cảng LNG tại KKT Vũng Áng (Hà Tĩnh).

Dệt may Nha Trang: Thoát thua lỗ, vẫn gánh nợ hơn 900 tỷ đồng

Dệt may Nha Trang: Thoát thua lỗ, vẫn gánh nợ hơn 900 tỷ đồng

(VNF) - Báo cáo tài chính quý I/2024 của Công ty cổ phần Dệt may Nha Trang cho thấy, đang có những khởi sắc khi lợi nhuận sau thuế đạt 8 tỷ đồng, trong khi đó năm 2023 lại lỗ đền 16 tỷ đồng. Đồng thời, lãi của doanh nghiệp này gần như đạt được kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024.

Sau 2 lần ‘vỡ mộng’, Nam Mê Kông ngày càng kém tự tin?

Sau 2 lần ‘vỡ mộng’, Nam Mê Kông ngày càng kém tự tin?

(VNF) - Việc không hoàn thành kế hoạch kinh doanh nghìn tỷ trong 2 năm liên tiếp dường như đã khiến Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Mê Kông (HNX: VC3) “chùn chân”.