Tìm kiếm: "sức khỏe"

Khách hàng mua bảo hiểm được chi trả một phần, nguyên nhân do đâu?

Khách hàng mua bảo hiểm được chi trả một phần, nguyên nhân do đâu?

(VNF) - Khách hàng mua bảo hiểm năm thứ 2, đã qua thời gian chờ và nằm trong phạm vi bảo hiểm "chi trả" 100%, đi cắt polyp đại tràng có gây mê tại phòng khám đa khoa Thu Cúc. Tuy nhiên, khi gửi hồ sơ để làm thanh toán thì VBI chỉ chi trả một phần với lý do vượt quá hạn mức quyền lợi bảo hiểm theo quy định trên giấy chứng nhận bảo hiểm.

Thực phẩm chức năng gây suy thận và chết người: Bê bối rúng động nước Nhật

Thực phẩm chức năng gây suy thận và chết người: Bê bối rúng động nước Nhật

(VNF) - Nhà sản xuất dược phẩm Nhật Bản Kobayashi Pharmaceutical đang đối mặt với một trong những bê bối lớn nhất lịch sử công ty, khi một loại thực phẩm chức năng của hãng gần đây bị xác nhận liên quan tới ít nhất 5 vụ tử vong và nhiều trường hợp có vấn đề về sức khỏe khác.

Từ chối chi trả quyền lợi cho khách: Cách hành xử của riêng BSH?

Từ chối chi trả quyền lợi cho khách: Cách hành xử của riêng BSH?

(VNF) - Từ chối chi trả cho khách hàng với lý do: Thời gian nằm viện chờ sinh(chuyển dạ) chưa đủ thời gian chờ 270 ngày. Việc từ chối chi trả dường như dựa trên cách hiểu và hành xử riêng của BSH vì không đưa ra được bộ quy tắc, hay điều khoản nào quy định về việc này. Trong khi đó, khách hàng tham gia bảo hiểm tương tự ở 1 đơn vị khác thì được chi trả quyền lợi đầy đủ

Từ chối quyền lợi thai sản của khách, Bảo hiểm BSH đưa ra lý do lắt léo

Từ chối quyền lợi thai sản của khách, Bảo hiểm BSH đưa ra lý do lắt léo

(VNF) - Khách hàng tham gia sản phẩm Muôn sắc Yêu thương, có quyền lợi thai sản của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) được phân phối qua Medici Insurance, hiện đã gửi đầy đủ giấy tờ theo điều khoản để làm thủ tục bồi thường, nhưng bị từ chối chi trả với lý do: “vào viện” trong thời gian chờ 270 ngày với cách giải thích lắt léo, khó hiểu.

Khách hàng mua bảo hiểm được chi trả một phần, nguyên nhân do đâu?

Khách hàng mua bảo hiểm được chi trả một phần, nguyên nhân do đâu?

(VNF) - Khách hàng mua bảo hiểm năm thứ 2, đã qua thời gian chờ và nằm trong phạm vi bảo hiểm "chi trả" 100%, đi cắt polyp đại tràng có gây mê tại phòng khám đa khoa Thu Cúc. Tuy nhiên, khi gửi hồ sơ để làm thanh toán thì VBI chỉ chi trả một phần với lý do vượt quá hạn mức quyền lợi bảo hiểm theo quy định trên giấy chứng nhận bảo hiểm.

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.