NextPay đầu tư 11 tỷ đồng vào CNV Loyalty

Hà Thu - 01/09/2020 14:48 (GMT+7)

(VNF) - NextPay vừa công bố đầu tư 11 tỷ đồng vào CNV Loyalty với sản phẩm nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp - Loyalty App.

VNF
Đại diện CNV Loyalty và NextPay thực hiện ký kết.

Khoản đầu tư này có thể hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường chuyển đổi số, tiết kiệm chi phí và vận hành hiệu quả hơn.

Thành lập từ cuối năm 2017, CNV Loyalty là đơn vị tiên phong xây dựng nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, cung cấp giải pháp về chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp trong việc quản lý và giữ chân khách hàng, CNV đã nghiên cứu thành công giải pháp giúp tạo ra ứng dụng chăm sóc khách hàng riêng cho từng đơn vị. Đây được xem là bước chuyển đổi số trong hoạt động chăm sóc khách hàng thay thế cho các hình thức truyền thống như thẻ cứng, thẻ giấy, thẻ ảo hay những phần mềm đơn giản.

Ứng dụng di động giúp quản lý dữ liệu khách hàng tốt hơn, nắm bắt hành vi mua hàng, tâm lý khách hàng, từ đó thực hiện các chiến dịch marketing trên từng nhóm khách hàng thông qua việc đẩy thông báo (notification). CNV Loyalty Platform ra đời giúp doanh nghiệp dễ dàng tương tác chăm sóc khách hàng cũ, thu thập đánh giá khách hàng, mở rộng nhiều tính năng giúp tăng trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ khách hàng quay lại, đồng thời mở rộng tệp khách hàng mới thông qua các chương trình giới thiệu và quảng bá ứng dụng.

Đại diện các doanh nghiệp tham dự lễ ký kết.

Hiện CNV hỗ trợ doanh nghiệp tạo ứng dụng để chăm sóc khách hàng nhanh chóng trong vòng 14 ngày. Hệ thống phân tích dữ liệu khách hàng, có thể re-marketing dựa trên hành vi mua hàng, cung cấp các kịch bản tiếp thị tự động giúp tối ưu hóa và cá nhân hóa tới từng nhóm khách hàng mục tiêu. Ứng dụng giúp tiết kiệm 50-70% chi phí cuộc gọi chăm sóc khách hàng nhờ tính năng call center, giảm 20-25% chi phí cho các nền tảng siêu ứng dụng khi khách hàng muốn đặt hàng và giao ngay, tiết kiệm chi phí gấp 10 lần khi thuê nhân sự triển khai xây dựng ứng dụng.

Ông Nguyễn Tuấn Phú - sáng lập và CEO CNV Loyalty cho biết chỉ với chi phí từ 50-150 triệu đồng, thấp hơn nhiều lần so với tự xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng theo cách truyền thống, doanh nghiệp sẽ được thiết kế một ứng dụng với thương hiệu riêng để tương tác trực tiếp với khách hàng.

Ưu điểm của công nghệ này là có thể tiếp cận khách hàng với chi phí thấp hơn so với email, tin nhắn. Tỷ lệ tiếp cận chính xác khách hàng lên đến 95%. Với sự đầu tư của Next100, CNV Loyalty hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường mảng chăm sóc khách hàng qua ứng dụng tại Việt Nam vào năm 2021, chuẩn bị cho việc ra mắt thị trường nước ngoài vào đầu năm 2022. Trong năm 2020, công ty đặt mục tiêu mở rộng 150 nhân sự và đạt doanh thu 70 tỷ đồng.

Năm 2020 ghi nhận nhiều biến động do Covid-19, tuy nhiên các nền tảng số không chỉ chống chọi tốt với bất ổn của thị trường mà còn có xu hướng phát triển nhanh và mạnh, trở thành giải pháp cho nhiều doanh nghiệp. Đại dịch cũng là thời điểm để các doanh nghiệp nhận ra vai trò của kinh tế số, sự cần thiết của các nền tảng công nghệ và ứng dụng giúp doanh nghiệp có thể trực tiếp tiếp cận khách hàng với chi phí tối thiểu.

Nhằm đồng hành doanh nghiệp trong giai đoạn này, CNV Loyalty áp dụng chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng thông qua nền tảng MPOS. Nhờ đó, chi phí triển khai ứng dụng chỉ từ 5 triệu đồng, giúp doanh nghiệp không phải bỏ một khoản tiền đầu tư ban đầu quá lớn.

Loyalty App mang lại nhiều trải nghiệm tích cực cho khách hàng với các tính năng tích hợp trên cùng một ứng dụng: các chương trình ưu đãi và khuyến mãi, mua sắm, booking, thông báo và tương tác hai chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Với hơn 200 doanh nghiệp đang triển khai áp dụng Loyalty App và đánh giá tiềm năng lớn trong việc kết hợp với hệ sinh thái của NextPay, CNV Loyalty đã nhận khoản đầu tư trị giá 11 tỷ đồng từ NextPay và quỹ đầu tư Next100 của ông Nguyễn Hòa Bình sau thời gian hai tháng thẩm định. Startup này sẽ trở thành miếng ghép quan trọng trong danh mục sản phẩm và dịch vụ dành cho doanh nghiệp chuyển đổi số của NextPay.

Ông Nguyễn Hữu Tuất - CEO của NextPay nhận định, CNV Loyalty là giải pháp giúp các thương hiệu luôn hiện diện, tương tác, thấu hiểu khách hàng trực tiếp với chi phí tối thiểu.

"Chúng tôi mong muốn làm bệ phóng đưa ứng dụng CNV Loyalty đến hàng trăm nghìn doanh nghiệp Việt Nam thông qua hệ sinh thái mạng lưới các doanh nghiệp đang sử dụng nền tảng thanh toán và quản trị, đội ngũ bán hàng trên toàn quốc của NextPay để tăng tốc phát triển", ông Nguyễn Hữu Tuất nói.

Trong bối cảnh thị trường ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19, việc CNV Loyalty vẫn phát triển và nhận khoản đầu tư từ NextPay là một sự khích lệ lớn đối với công ty này. Nhờ đó, doanh nghiệp này có thể đầu tư sâu hơn về công nghệ và sản phẩm để mang lại thêm nhiều tiện ích cho khách hàng.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Lý do dòng căn hộ đa công năng ELA và UNI tại Sun Ponte Residence được săn đón?

Lý do dòng căn hộ đa công năng ELA và UNI tại Sun Ponte Residence được săn đón?

Linh hoạt công năng, tối ưu hóa tính kết nối hay có thể vừa ở vừa cho thuê là lý do giúp hai dòng căn hộ sáng tạo và độc đáo UNI và ELA tại dự án Sun Ponte Residence bên sông Hàn được săn đón.

Chính thức đề xuất Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản có hiệu lực từ 1/7

Chính thức đề xuất Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản có hiệu lực từ 1/7

(VNF) - Chiều 2/5, Bộ Tư pháp công bố hồ sơ thẩm định dự thảo Nghị quyết của Quốc hội cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024.

Sập cao tốc Trung Quốc khiến 36 người thiệt mạng: Mới xây chưa đầy 10 năm

Sập cao tốc Trung Quốc khiến 36 người thiệt mạng: Mới xây chưa đầy 10 năm

(VNF) - Theo cập nhật mới nhất từ truyền thông địa phương, vụ sập đường cao tốc ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) vào ngày 1/5 đã khiến ít nhất 36 người thiệt mạng và 30 người bị thương.

Alibaba dự tính đầu tư 1 tỷ USD xây trung tâm dữ liệu ở Việt Nam

Alibaba dự tính đầu tư 1 tỷ USD xây trung tâm dữ liệu ở Việt Nam

(VNF) - “Ông lớn” công nghệ Trung Quốc Alibaba có kế hoạch xây dựng một trung tâm dữ liệu tại Việt Nam, dự kiến kinh phí lên tới hơn 1 tỷ USD, theo Nikkei Asia.

Bốn ngân hàng ngoại không cho bà Trương Mỹ Lan bán toà Capital Place 1 tỷ USD

Bốn ngân hàng ngoại không cho bà Trương Mỹ Lan bán toà Capital Place 1 tỷ USD

Đại diện bốn ngân hàng nước ngoài cho rằng tòa nhà Capital Place 29 Liễu Giai (Hà Nội) đang được thế chấp để đảm bảo khoản vay tại đây và bà Lan không có quyền bán.

Điểm nhấn mùa ĐHĐCĐ 2024: Loạt chủ tịch xin lỗi cổ đông

Điểm nhấn mùa ĐHĐCĐ 2024: Loạt chủ tịch xin lỗi cổ đông

(VNF) - Tại mùa đại hội đồng cổ đông năm 2024, nhiều chủ tịch doanh nghiệp như MWG, CRE, HBC... đã xin lỗi cổ đông vì lợi nhuận không như kỳ vọng, không hoàn thành mục tiêu kinh doanh do kinh tế khó khăn.

Phục hồi giữa lúc 'nhá nhem', VN-Index liệu đã tạo đáy?

Phục hồi giữa lúc 'nhá nhem', VN-Index liệu đã tạo đáy?

Lo ngại về rủi ro tăng lãi suất điều hành, lạm phát dâng cao, tỷ giá chịu áp lực... khiến nhiều nhà đầu tư nghi ngờ rằng thị trường chưa tạo đáy. Tuy nhiên, VN-Index tỏ ra khá vững vàng trên mốc 1.200 điểm.

Đề xuất cấm người bỏ cọc tiếp tục được đấu giá biển số xe ôtô

Đề xuất cấm người bỏ cọc tiếp tục được đấu giá biển số xe ôtô

Bộ Công an đề xuất người tham gia đấu giá không xác nhận biên bản đấu giá, người trúng đấu giá không nộp đủ tiền trúng đấu giá thì không được nhận lại tiền đặt trước và không được tham gia đấu giá biển số xe trong thời hạn 12 tháng.

Novaland báo lỗ kỷ lục

Novaland báo lỗ kỷ lục

(VNF) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (HoSE: NVL) báo lỗ sau thuế tới 601 tỷ đồng trong quý I/2024. Đây là khoản lỗ theo quý đậm nhất lịch sử doanh nghiệp này.

Dừng giao dịch tài sản của cựu Chủ tịch Bình Thuận và 11 bị can liên quan

Dừng giao dịch tài sản của cựu Chủ tịch Bình Thuận và 11 bị can liên quan

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Bình Thuận đề nghị rà soát, cung cấp thông tin và tạm dừng giao dịch tài sản của 12 bị can vừa bị khởi tố liên quan đến dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết

Toàn cảnh tuyến cao tốc nghìn tỷ được ví là 'đường tránh' quốc lộ

Toàn cảnh tuyến cao tốc nghìn tỷ được ví là 'đường tránh' quốc lộ

(VNF) - Nằm trên trục cao tốc Bắc - Nam phía đông, tuyến cao tốc Cam Lộ - Hòa Liên có chiều dài 163km, trong đó, đoạn Cam Lộ - La Sơn dài khoảng 98,3km và đoạn La Sơn - Hoà Liên dài khoảng 64,9km.