Sự xâm lược toàn cầu của mì ăn liền
Người tiêu dùng trên khắp thế giới – kể cả ở những quốc gia không có truyền thống ăn mì – đều đang tìm đến mì ăn liền với số lượng tăng dần, một phần do khủng hoảng chi phí sinh hoạt.
Người tiêu dùng trên khắp thế giới – kể cả ở những quốc gia không có truyền thống ăn mì – đều đang tìm đến mì ăn liền với số lượng tăng dần, một phần do khủng hoảng chi phí sinh hoạt.
Đức, Ba Lan, Malta vừa gửi cảnh báo, thu hồi hoặc trả lại sản phẩm mì ăn liền, bánh phở nhập khẩu từ Việt Nam do vi phạm quy định an toàn thực phẩm của Liên minh châu Âu (EU).
(VNF) - Sáng 24/12, Bộ Công Thương thông tin, EU vừa có thông báo bổ sung mặt hàng mì ăn liền từ Việt Nam vào danh sách kiểm tra dư lượng chất cấm và sẽ tăng tần suất lên 20%.
(VNF) - Mì ăn liền là một món ăn phổ biến trên toàn thế giới. Nhưng có lẽ không nhiều người biết rằng chúng được phát minh trong một lần giúp vợ nấu ăn của ông Momofuku Ando.
(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.
(VNF) - Hiện nay, thông tin một số sản phẩm mì ăn liền của Acecook Việt Nam và công ty Thiên Hương bị thu hồi tại châu Âu do có sử dụng chất Ethylene Oxide (EO) đang gây hoang mang cho người dùng. Liên quan đến vấn đề này, bác sĩ Trần Văn Phúc đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho độc giả.
(VNF) - Tại buổi họp báo cung cấp thông tin tuyên truyền về công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP. HCM chiều 28/8, ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam, đã thông tin đến báo chí về việc mì ăn liền Hảo Hảo có chất cấm.
(VNF) – Là thương hiệu có vai vế trên thị trường mì ăn liền Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghệ thực phẩm châu Á (Afotech), chủ sở hữu “mì Cung Đình”, đã cho thấy sự chắc chắn về sản xuất kinh doanh khi doanh thu và lợi nhuận giai đoạn 2016 – 2019 tăng trưởng đều đặn.
(VNF) – Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam – chủ sở hữu thương hiệu “Mì Hảo Hảo”, được xem là “vua mì ăn liền” tại Việt Nam. Trong suốt giai đoạn 2016 – 2019, doanh thu của công ty tăng trưởng đều đặn, đạt tới hơn 10.000 tỷ đồng vào năm 2019 với lãi ròng hơn 1.600 tỷ đồng.
(VNF) – Công ty Cổ phần Thực phẩm Á Châu (Asia Foods) – chủ sở hữu thương hiệu “Mì Gấu đỏ” - là một trong những “ông lớn” của thị trường mì ăn liền tại Việt Nam với doanh thu mỗi năm khoảng 3.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế vài trăm tỷ đồng.
Người tiêu dùng trên khắp thế giới – kể cả ở những quốc gia không có truyền thống ăn mì – đều đang tìm đến mì ăn liền với số lượng tăng dần, một phần do khủng hoảng chi phí sinh hoạt.
(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.