Tìm kiếm: "marketing thương hiệu"

Chờ chiến lược mới từ 'cha đẻ' sữa đậu nành Vinasoy

Chờ chiến lược mới từ 'cha đẻ' sữa đậu nành Vinasoy

(VNF) - Vài năm trở lại đây, QNS - "cha đẻ" của sữa đậu nành Vinasoy không đạt được nhiều thành công trong việc giành thị phần từ các sản phẩm sữa đậu nành không có thương hiệu. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, Công ty Chứng khoán HSC cho rằng QNS cần có chiến lược mới mẻ hơn, nhất là chiến lược bán hàng và marketing.

Chờ chiến lược mới từ 'cha đẻ' sữa đậu nành Vinasoy

Chờ chiến lược mới từ 'cha đẻ' sữa đậu nành Vinasoy

(VNF) - Vài năm trở lại đây, QNS - "cha đẻ" của sữa đậu nành Vinasoy không đạt được nhiều thành công trong việc giành thị phần từ các sản phẩm sữa đậu nành không có thương hiệu. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, Công ty Chứng khoán HSC cho rằng QNS cần có chiến lược mới mẻ hơn, nhất là chiến lược bán hàng và marketing.

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.