‘Khát vọng của Hoàng Mai Media là mở rộng thị trường bằng sự tận tâm’

Lệ Chi - 09/02/2021 13:56 (GMT+7)

(VNF) - “Chúng tôi bước vào thập kỷ mới với khát vọng mở rộng thị trường và củng cố hơn vị thế của mình trong ngành truyền thông bằng sự tận tâm”, bà Phạm Trung Mỹ, Planning Manager Công ty Hoàng Mai Media chia sẻ.

VNF
Bà Phạm Trung Mỹ, Planning Manager Công ty Cổ phần truyền thông Hoàng Mai

Là nhà cung cấp các giải pháp marketing và truyền thông, Công ty Cổ phần truyền thông Hoàng Mai (Hoàng Mai Media) luôn mong muốn giúp các doanh nghiệp đưa sản phẩm và hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với công chúng, khách hàng mục tiêu.

Trong cuộc trò chuyện đầu năm với VietnamFinance, bà Phạm Trung Mỹ, Planning Manager Hoàng Mai Media, đã có chia sẻ về kế hoạch hoạt động của công ty trong năm mới và những kỳ vọng trong thập kỷ mới.

Bà Phạm Trung Mỹ nói: Với những thay đổi vượt bậc trong kỷ nguyên số hiện nay, ngành truyền thông đã và đang thay đổi rất nhanh bởi hiện tại có rất nhiều những công cụ, phương thức truyền thông mới hỗ trợ những người làm truyền thông/marketing.

Đơn cử như các đơn vị thay vì sử dụng các công cụ marketing truyền thống như báo chí, truyền hình, tờ rơi… như cách đây 10 năm thì đến nay xu hướng này đang dần dịch chuyển mạnh sang phương thức digital marketing. Đối với tất cả các ngành, digital marketing đang dần chiếm ưu thế trong việc lựa chọn sử dụng để truyền thông, quảng cáo.

- Nhìn lại 10 năm qua, Hoàng Mai Media đạt được những thành tựu đáng chú ý nào thưa bà?

Một thập kỷ qua, chúng tôi tự hào mình đã và đang có những bước phát triển mạnh mẽ để trở thành đối tác truyền thông của hàng trăm doanh nghiệp với hàng trăm dự án trên mọi miền tổ quốc. Chúng tôi hiện cũng là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn, hoạt động đa ngành như: LG, Starbucks, Indochina Capital, HD Mon, Crystal Bay, CapitaLand, Zuellig Pharma, Dược Hậu Giang….

- Là nhà cung cấp dịch vụ truyền thông cho nhiều thương hiệu lớn, trong quá trình làm việc, Hoàng Mai Media có gặp khó khăn gì không?

Không chỉ với thương hiệu lớn chúng tôi mới gặp khó khăn mà ngay cả những thương hiệu nhỏ và mới gia nhập thị trường cũng gặp những trở ngại nhất định. Bởi vì, mỗi một thương hiệu hay sản phẩm khi chúng tôi cung cấp dịch vụ truyền thông đều có những mục tiêu, mục đích cuối cùng cần phải đạt được. Như vậy, thương hiệu lớn sẽ có cái khó của thương hiệu lớn và ngược lại với thương hiệu nhỏ cũng vậy. Tuy nhiên, chúng tôi thích làm việc với những khách hàng “khó tính” hơn vì học hỏi được rất nhiều thứ từ họ.

Đối với doanh nghiệp nước ngoài mà chúng tôi đã và đang hợp tác thì bản thân họ cũng đã có những người quản lý truyền thông rất am hiểu về thị trường truyền thông, quảng cáo trong nước. Do đó, để truyền tải những kế hoạch và thực hiện những chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp trong nước và nước ngoài không có nhiều khác biệt. Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi vẫn là giúp đối tác phát triển kinh doanh.

- Điều gì khiến Hoàng Mai Media trở nên đặc biệt khi thị trường hiện có rất nhiều agency (các công ty cung cấp dịch vụ truyền thông quảng cáo) trong nước lẫn nước ngoài?

Tôi nghĩ nếu về phương thức thực hiện các chiến dịch truyền thông thì gần như các đơn vị đều có thể như nhau. Tuy nhiên, phương châm làm việc của mỗi đơn vị có một nét riêng và với Hoàng Mai Media là “chuyên nghiệp, khác biệt và tận tâm”. Cũng chính vì phương châm làm việc này, chúng tôi luôn đứng từ phía khách hàng để tạo ra những sản phẩm và tư vấn triển khai những kế hoạch truyền thông tốt nhất. 

"Tôi luôn tâm niệm đối với nghề của mình là sự 'tận tâm' bởi phật giáo có một câu mà tôi vô cùng tâm đắc đó là: “Khi tâm khởi thì trùng trùng duyên khởi”, bà Phạm Trung Mỹ chia sẻ.

- Bước sang năm mới 2021, xin bà cho biết mục tiêu, chiến lược của Hoàng Mai Media?

Năm 2020 vừa qua thực sự là một năm nhiều khó khăn với toàn ngành. Tuy vậy, chúng tôi đã có nhiều dự định cho bước tiến của mình trong thập kỷ mới cũng như chuẩn bị những bước đệm vững chắc cho chiến lược kinh doanh dài hạn của công ty. Mục tiêu, chiến lược lớn nhất của chúng tôi là xây dựng hệ sinh thái truyền thông mà Hoàng Mai Media một mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái đó.

Không nằm ngoài chiến lược phát triển của doanh nghiệp, Hoàng Mai Media bước vào thập kỷ mới với khát vọng chinh phục những mục tiêu để nỗ lực mở rộng thị trường và củng cố hơn vị thế của mình trong ngành.

- Xin được hỏi đối với cá nhân bà, trong thời đại 4.0 những người làm truyền thông cần phải trang bị cho mình những kỹ năng nào?

Tôi nghĩ rằng bất kỳ ngành nghề nào cũng vậy, kỹ năng cần thiết nhất chính là trau dồi kiến thức, hơn nữa truyền thông là ngành luôn cần những đột phá, sáng tạo trong tư duy và kỹ năng về công nghệ thông tin.

Điều đặc biệt nhất tôi luôn tâm niệm đối với nghề của mình là sự “tận tâm” bởi phật giáo có một câu mà tôi vô cùng tâm đắc đó là: “Khi tâm khởi thì trùng trùng duyên khởi”. Sự tận tâm với công việc, với khách hàng sẽ giúp cho chúng ta cùng nhau phát triển, hướng tới tương lai một cách vững chắc.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
VN-Index giảm sâu rồi tăng sốc: Lỡ sóng nên làm gì?

VN-Index giảm sâu rồi tăng sốc: Lỡ sóng nên làm gì?

(VNF) - Với việc thị trường đã tăng quá nhanh trong những phiên gần đây, không nên kỳ vọng rằng đà đi lên của thị trường sẽ tiếp tục mạnh bạo như vậy, mà sẽ đan xen các phiên điều chỉnh và đi lên.

Quảng Ngãi quyết tâm là ‘bến đỗ’ của các tập đoàn kinh tế

Quảng Ngãi quyết tâm là ‘bến đỗ’ của các tập đoàn kinh tế

(DEV) - Để các nhà đầu tư yên tâm, tin tưởng chọn Quảng Ngãi làm “bến đỗ”

Bên trong siêu dự án Sài Gòn - Đại Ninh khiến nhiều quan chức vướng lao lý

Bên trong siêu dự án Sài Gòn - Đại Ninh khiến nhiều quan chức vướng lao lý

Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Sài Gòn - Đại Ninh là một trong những siêu dự án ở Lâm Đồng. Sau nhiều năm triển khai, dự án khiến hàng loạt quan chức từ Trung ương đến địa phương vướng vào lao lý.

Người dân Trung Quốc mua vàng như không có ngày mai, đẩy giá lập đỉnh

Người dân Trung Quốc mua vàng như không có ngày mai, đẩy giá lập đỉnh

(VNF) - Vốn được coi là khoản đầu tư an toàn trong thời kỳ bất ổn địa chính trị và kinh tế, vàng đã tăng giá sau khi xung đột Nga – Ukraine và cuộc chiến ở Gaza nổ ra. Tuy nhiên, việc vàng leo lên mức cao kỷ lục trên 2.400 USD/ounce được cho là có tác động chính bởi thị trường Trung Quốc.

Rao bán khu nghỉ dưỡng 800 tỷ bỏ hoang tại Côn Đảo để siết nợ

Rao bán khu nghỉ dưỡng 800 tỷ bỏ hoang tại Côn Đảo để siết nợ

(VNF) - Chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng cao cấp Việt Nga ở Bến Đầm, huyện Côn Đảo đang nợ Agribank hơn 370 tỷ đồng. Agribank đưa ra giá khởi điểm dự kiến cho khoản nợ này tương đương giá trị cả gốc và lãi của khoản nợ tính đến ngày 26/4.

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3 cho sản xuất điện

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3 cho sản xuất điện

(VNF) - Sáng 29/4/2024, tàu Hoegh Gandria chở gần 60.000 tấn LNG từ cảng Bintulu Malaysia đã an toàn cập bến cảng PV GAS Vũng Tàu, bắt đầu chuyển giao nguồn nhiên liệu phục vụ sản xuất điện trong giai đoạn cao điểm vào mùa khô. Đây là chuyến tàu LNG thứ 3 được PV GAS mang về Việt Nam và là chuyến tàu thứ 2 trong năm 2024.

Quảng Ngãi: Ông Đặng Văn Minh bị bãi miễn chức vụ Chủ tịch tỉnh

Quảng Ngãi: Ông Đặng Văn Minh bị bãi miễn chức vụ Chủ tịch tỉnh

(VNF) - Tại Kỳ họp thứ 23 (kỳ họp chuyên đề), HĐND tỉnh Quảng Ngãi đã thảo luận và biểu quyết thông qua các Nghị quyết về việc bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và bãi nhiệm đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với ông Đặng Văn Minh.

Coteccons: Lãi quý III tăng 4,7 lần, lãi 9 tháng tăng 6,5 lần

Coteccons: Lãi quý III tăng 4,7 lần, lãi 9 tháng tăng 6,5 lần

(VNF) - Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons (HoSE: CTD) tiếp tục trình diễn vũ điệu tăng trưởng đẹp mắt với doanh thu và lợi nhuận tăng mạnh trong quý III năm tài chính 2024.

Kỳ vọng gì từ dòng kiều hối đổ vào bất động sản?

Kỳ vọng gì từ dòng kiều hối đổ vào bất động sản?

(VNF) - Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi ước tính hàng tỷ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới. Đặc biệt trong bối cảnh áp lực dòng tiền vẫn chưa vơi với doanh nghiệp bất động sản nói riêng và thị trường bất động sản nói chung.

Giá chung cư leo thang không dừng, hàng triệu bạn trẻ hết cơ hội mua nhà?

Giá chung cư leo thang không dừng, hàng triệu bạn trẻ hết cơ hội mua nhà?

(VNF) - Quyền sở hữu nhà vẫn là một mục tiêu ngày càng khó đạt được đối với những người trẻ tuổi, đặc biệt trong bối cảnh chung cư “một mình một ngựa” thẳng tiến với tốc độ tăng giá đáng sợ.

Hà Nội thu hút 1,1 tỷ USD vốn FDI trong 4 tháng đầu năm

Hà Nội thu hút 1,1 tỷ USD vốn FDI trong 4 tháng đầu năm

(VNF) - Theo Cục Thống kê thành phố Hà Nội, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, toàn thành phố thu hút 1.132 triệu USD vốn FDI, trong đó đăng ký cấp mới 73 dự án với số vốn đạt 1.008 triệu USD.