Tìm kiếm: "hoạt động du lịch"

Du lịch Hải Phòng tăng tốc - phát triển: Liên kết vùng mở ra không gian phát triển mới

Du lịch Hải Phòng tăng tốc - phát triển: Liên kết vùng mở ra không gian phát triển mới

(VNF) - Liên kết hợp tác là chìa khóa mở cửa cho phát triển du lịch bởi bản chất của hoạt động du lịch là mối liên kết với các nhóm ngành khác (nhất là về dịch vụ) như: giao thông, dịch vụ lưu trú, ăn uống, điểm tham quan, giải trí, mua sắm. Hoạt động liên kết, hợp tác với các địa phương để thực hiện nhiệm vụ quảng bá hình ảnh, xúc tiến điểm đến, mở rộng thị trường khách du lịch. Hiệp hội Du lịch Hải Phòng xác định đây là công tác trọng tâm, dành phần lớn thời gian thực hiện.

Du lịch Sa Pa trước giờ G…

Du lịch Sa Pa trước giờ G…

(VNF) - Với việc Chính phủ đồng ý mở cửa lại hoạt động du lịch trên cả nước trong điều kiện bình thường mới từ ngày 15/3, ngành du lịch thị xã Sa Pa đã có sự chủ động trong công tác chuẩn bị để đón du khách, đặc biệt là du khách quốc tế.

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch: 'Cần khôi phục chính sách đơn giản hóa thủ tục'

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch: 'Cần khôi phục chính sách đơn giản hóa thủ tục'

(VNF) - Ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, cho biết hiện nay chưa có nhiều quốc gia công nhận giấy chứng nhận tiêm chủng của Việt Nam nên hoạt động du lịch đưa người Việt Nam du lịch nước ngoài sẽ gặp khó khăn.

Du lịch Việt Nam trở lại cuộc đua: Nhắm mốc doanh thu 400 ngàn tỷ

Du lịch Việt Nam trở lại cuộc đua: Nhắm mốc doanh thu 400 ngàn tỷ

(VNF) - Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã đồng ý về thời gian mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới trên toàn quốc từ ngày 15/3/2022. Sau 1 năm gần như “đóng băng”, ngành du lịch Việt Nam đang hồi sinh với những tín hiệu tích cực.

Du lịch Hải Phòng tăng tốc - phát triển: Liên kết vùng mở ra không gian phát triển mới

Du lịch Hải Phòng tăng tốc - phát triển: Liên kết vùng mở ra không gian phát triển mới

(VNF) - Liên kết hợp tác là chìa khóa mở cửa cho phát triển du lịch bởi bản chất của hoạt động du lịch là mối liên kết với các nhóm ngành khác (nhất là về dịch vụ) như: giao thông, dịch vụ lưu trú, ăn uống, điểm tham quan, giải trí, mua sắm. Hoạt động liên kết, hợp tác với các địa phương để thực hiện nhiệm vụ quảng bá hình ảnh, xúc tiến điểm đến, mở rộng thị trường khách du lịch. Hiệp hội Du lịch Hải Phòng xác định đây là công tác trọng tâm, dành phần lớn thời gian thực hiện.

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.