Grab lấn sân sang thị trường quảng cáo
(VNF) - Grab chính thức ra mắt GrabAds - bộ phận kinh doanh quảng cáo của công ty nhằm cung cấp nền tảng O2O (online-to-offline) giúp các thương hiệu kết nối với hàng triệu khách hàng Đông Nam Á.
(VNF) - Grab chính thức ra mắt GrabAds - bộ phận kinh doanh quảng cáo của công ty nhằm cung cấp nền tảng O2O (online-to-offline) giúp các thương hiệu kết nối với hàng triệu khách hàng Đông Nam Á.
(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.
(VNF) - Grab chính thức ra mắt GrabAds - bộ phận kinh doanh quảng cáo của công ty nhằm cung cấp nền tảng O2O (online-to-offline) giúp các thương hiệu kết nối với hàng triệu khách hàng Đông Nam Á.
(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.