FPT Software bắt tay Toshiba cung cấp giải pháp quản lý khách hàng cho trung tâm thương mại Takashimaya

Trần Lưu - 19/07/2019 16:26
(VNF) - Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) và Công ty Cổ phần giải pháp kỹ thuật số Toshiba sẽ đưa vào vận hành hệ thống quản lý khách hàng (CRM) theo thời gian thực cho trung tâm thương mại Takashimaya của Nhật Bản.
1
Takashimaya Việt Nam cùng các đối tác FPT Software, Toshiba khai trương hệ thống quản lý khách hàng CRM

Ngày 19/7, Công ty TNHH Takashimaya Việt Nam, Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) và Công ty giải pháp kỹ thuật số Toshiba đã chính thức ra mắt Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cho phép Takashimaya cung cấp dịch vụ định hướng khách hàng thông qua trang website và ứng dụng di động.

Thông qua ứng dụng trên thiết bị di động, Takashimaya tạo ra một trải nghiệm liền mạch cho các khách hàng tham gia chương trình thẻ quà tặng điểm thưởng thành viên Takashimaya, đồng thời cung cấp cho các thành viên quyền truy cập vào các thông tin cá nhân và dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chiến dịch, cũng như các lợi ích hấp dẫn khác.

Bằng việc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động, các thành viên có thể tận hưởng trải nghiệm và lợi ích nâng cao, bao gồm tích lũy điểm và khả năng kiểm tra lịch sử mua sắm của thành viên mà không cần phải mang theo thẻ thành viên.

Ngoài ra, với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới, Takashimaya sẽ có thể giao tiếp tốt hơn với khách hàng và hiểu nhu cầu của khách hàng bằng cách chạy các chiến dịch tiếp thị dựa trên dữ liệu trong thời gian thực. Những lợi ích này sẽ giúp Takashimaya xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng, tăng sự trung thành của khách hàng và phát triển kinh doanh.

Được biết, FPT Software hiện đang cung cấp trọn gói các dịch vụ tư vấn phát triển phần mềm và bảo trì, triển khai ERP, QA, chuyển đổi ứng dụng, hệ thống nhúng, điện toán di động, điện toán đám mây… trong nhiều lĩnh vực, trong đó tập trung vào tài chính ngân hàng, sản xuất, logistics.

Công ty này hiện đã và đang cung cấp dịch vụ cho khoảng hơn 600 khách hàng là các tập đoàn lớn trên phạm vi toàn cầu, trong đó có khoảng 100 khách hàng nằm trong danh sách Fortune Global 500.