Bizfly CRM: Giải quyết bài toán cho doanh nghiệp thiếu năng lực phân tích dữ liệu khách hàng
(VNF) - Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 9 tháng năm 2022 có quy mô cũng như tốc độ tăng cao hơn so với cùng kỳ, tăng 14,2%, đạt mức tăng trưởng tới 15,8% (dữ liệu từ Bộ Công thương). Lý giải cho sự tăng trưởng này, chuyên gia tài chính nhận định công nghệ dữ liệu là yếu tố chủ đạo. Tuy nhiên, việc thiếu kinh nghiệm phân khúc khách hàng có thể khiến doanh nghiệp bán lẻ mất đi lợi thế. Nhiều doanh nghiệp nhạy bén đã nhanh chóng vận dụng công nghệ - xu hướng chuyển đổi số kh