Chiến lược nào khiến các điểm đến của Crystal Bay luôn hút khách?

Hải Đăng - 28/12/2020 16:56 (GMT+7)

(VNF) - Thấu hiểu, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tận tâm phục vụ, ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa (Khu nghỉ dưỡng Riviera) thuộc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về những bí quyết khiến các điểm đến của Crystal Bay thu hút du khách.         

VNF
Kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm và nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao, Riviera là điểm đến thu hút du khách.

Để du khách luôn cảm thấy thoải mái

- Ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại, Khu nghỉ dưỡng Riviera thuộc Tập đoàn Crystal Bay đã có những điều chỉnh sản phẩm thế nào để thu hút khách Việt, thưa ông?

Từ phục vụ khách Nga là chủ yếu, chúng tôi đã nhanh chóng có chiến lược phục vụ khách Việt ngay khi thị trường du lịch nội địa mở trở lại. Dựa trên dịch vụ trọn gói - All Inclusive phục vụ khách Nga, chúng tôi đã điều chỉnh điều chỉnh thực đơn các bữa ăn và thay đổi các hoạt động vui chơi giải trí để mang tới sự hài lòng tối đa cho khách Việt. Mục đích của chúng tôi là làm cho du khách cảm thấy thoải mái và thư giãn với nhiều trải nghiệm nhất, để kỳ nghỉ của du khách trở nên đáng nhớ.

Ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

- Thành hình trên vùng đất sỏi đá, trong sự e ngại của nhiều người về khả năng thành công nhưng đến nay Khu nghỉ dưỡng Riviera là điểm đến ưa thích hàng đầu của du khách tới Khánh Hòa với công suất buồng phòng đạt trên 90% và 30% khách quốc tế quay trở lại. Theo ông, đâu là những yếu tố then chốt giúp resort hấp dẫn du khách đến vậy?

Trước hết, đó là phân tích liên tục về phản hồi của khách, lắng nghe, cảm nhận và điều chỉnh. Chúng tôi biết cách mang đến những gì khách cần và làm cho họ hài lòng.

Thứ hai, chương trình kích cầu du lịch của chúng tôi kết hợp giữa giá và dịch vụ tốt nhất. Du khách không phải suy nghĩ về cách trải nghiệm kỳ nghỉ mà chúng tôi nghĩ cho họ. Crystal Bay đã kiến tạo tại Riviera mọi thứ du khách từ nhỏ tuổi nhất đến cao tuổi cần: bãi biển riêng, hồ bơi, công viên nước, câu lạc bộ trẻ em, đồ ăn thức uống ngon cả ngày, giải trí, spa… Việc đưa ra chiến lược tận tâm, lấy du khách làm trọng tâm ngay từ khi thiết kế các điểm đến, các khu nghỉ dưỡng khiến du khách cảm nhận được sự phục vụ khác biệt khi đến với chúng tôi.

Thứ ba là Riviera có đội ngũ nhân sự luôn mong muốn mang những trải nghiệm tốt nhất xuất phát từ tình cảm và trái tim đến từng du khách.

Ba yếu tốt trên kết hợp với thế mạnh dòng khách sẵn có của Tập đoàn Crystal Bay cùng việc điều chỉnh sản phẩm linh hoạt giúp Riviera thu hút du khách và luôn đảm bảo công suất buồng phòng từ 80% - 90% ngay cả thời điểm khó khăn trong mùa dịch.

- Ông có thể nói rõ hơn về chiến lược khác biệt hóa bằng sự chân thành và quan tâm giúp du khách nghỉ dưỡng tại Riviera cảm giác thoải mái?

Luôn lấy sự chân thành, thái độ tận tâm và sự rung cảm từ trái tim làm cốt lõi trong các hoạt động dịch vụ, trong cách ứng xử với khách hàng là tôn chỉ hoạt động của Crystal Bay.

Tại Riviera, chúng tôi quan tâm đến khu resort như chúng tôi quan tâm và chào đón du khách ở nhà của chính mình. Để mỗi khi đến Riviera, du khách cảm thấy sự ấm áp, yêu thương trong từng dịch vụ.

Kỳ nghỉ đong đầy trải nghiệm với dịch vụ trọn gói

- Ông có thể nói thêm về dịch vụ trọn gói All Inclusive mang lại sự hài lòng cho du khách trong suốt hành trình tại Riviera, thưa ông?

Tại Cam Ranh, chỉ có các Khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Crystal Bay cung cấp dịch vụ trọn gói All Inclusive. Nhiều du khách tới đang tận hưởng dịch vụ All Inclusive, gói sản phẩm kết nối các tiện ích của hệ sinh thái du lịch Crystal Bay bao gồm vận chuyển, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, mua sắm…

Với du khách nước ngoài lựa chọn gói dịch vụ này, sẽ được thảnh thơi trên các chuyến bay thuê chuyến. Từ sân bay, xe ô tô đón du khách tới resort. Từ đây, du khách bắt đầu kỳ nghỉ dưỡng được thiết kế tỉ mỉ và đong đầy trải nghiệm. Thức ăn và đồ uống phục vụ từ sáng sớm đến chiều tối. Du khách an tâm tận hưởng kỳ nghỉ mà không phải bận tâm về chi phí phát sinh. Với du khách trong nước, chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói khi khách bước vào cửa khu Resort, bao gồm cả di chuyển miễn phí vào thành phố và các dịch vụ vui chơi miễn phí.

Những hoạt động dưới sự hướng dẫn tận tình của hoạt náo viên mang lại sự hứng khởi cho du khách tại Riviera.

- Sau Covid -19, khách Việt đang làm ấm lại thị trường du lịch trong nước. Crystal Bay có kế hoạch cụ thể gì để khai thác dòng khách này trong thời gian tới bên cạnh thế mạnh khách quốc tế, thưa ông?

Thời gian tới nếu Việt Nam chưa thể đón khách quốc tế, chúng tôi vẫn tiếp tục những chiến lược của riêng mình để hết lòng phục vụ du khách. Khi dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn, các chuyến bay thương mại đi các nước mở lại, chúng tôi sẽ tập trung thu hút khách Nga, Hàn Quốc và chúng tôi rất vui mừng phục vụ các vị khách đến từ nhiều địa phương trong nước.

Là nhà đầu tư và phát triển du lịch có hơn 20 năm kinh nghiệm, Crystal Baytạo dựng hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, trải nghiệm đa dạng cho du khách.

Trên hành trình biến giấc mơ trải nghiệm của du khách thành hiện thực, Crystal Bay và các đối tác phát triển các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng All – in – one (Tất cả trong một) đáp ứng nhu cầu tận hưởng nhiều tiện ích nhất của du khách tại nhiều vùng đất mới.

Tại Cam Ranh (Khánh Hoà) là Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, Selectum Noa; Ninh Thuận với SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang và Sailing Bay Ninh Chữ; Quảng Ninh với dự án Vân Đồn Heritage Road...  Với thế mạnh dòng khách sẵn có, Crystal Bay đón hàng triệu khách từ Nga, Ucraina, Hàn Quốc,… trên những chuyến bay thuê chuyến khám phá Việt Nam. Cùng việc mở rộng thị trường khách Việt, Crystal Bay tự hào mang đến những trải nghiệm đẳng cấp chuẩn 5 sao quốc tế cho du khách.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Thủ tướng gợi ý phát hành trái phiếu Chính phủ làm đường Vành đai 4 TP. HCM

Thủ tướng gợi ý phát hành trái phiếu Chính phủ làm đường Vành đai 4 TP. HCM

(VNF) - Tìm phương án cân đối nguồn vốn đầu tư dự án Vành đai 4 TP. HCM, Thủ tướng nhấn mạnh cần huy động cả vốn Trung ương và địa phương, nghiên cứu hợp tác công - tư, phát hành trái phiếu Chính phủ.

Cao tốc 19.700 tỷ do Geleximco đề xuất có diễn biến mới

Cao tốc 19.700 tỷ do Geleximco đề xuất có diễn biến mới

(VNF) - Tuyến cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng, đoạn qua tỉnh Nam Định và tỉnh Thái Bình có tổng chiều dài khoảng 60,9km. Trong đó, đoạn qua địa bàn tỉnh Nam Định là 27,6km, đoạn qua địa bàn tỉnh Thái Bình là 33,3km.

'Bật đèn xanh' cho VEC đầu tư mở rộng cao tốc TP. HCM - Long Thành

'Bật đèn xanh' cho VEC đầu tư mở rộng cao tốc TP. HCM - Long Thành

(VNF) - Trước mắt, lãnh đạo Chính phủ đồng ý giao VEC lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án mở rộng cao tốc TP. HCM - Long Thành.

Không còn ‘game’ tài chính, Xuân Mai Corp báo lỗ quý I

Không còn ‘game’ tài chính, Xuân Mai Corp báo lỗ quý I

(VNF) - Mặc dù doanh thu thuần tăng gấp đôi, song do không còn khoản thu từ hoạt động tài chính như cùng kỳ, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (UPCoM: XMC) ngậm ngùi báo lỗ trong quý I/2024.

Doanh thu BĐS ‘sụp đổ’, QCG chật vật thoát lỗ nhờ bán vốn

Doanh thu BĐS ‘sụp đổ’, QCG chật vật thoát lỗ nhờ bán vốn

(VNF) - Quý I/2024, Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (HoSE: QCG) ghi nhận sự sụt giảm mạnh về doanh thu, nhất là doanh thu bất động sản. Phải nhờ tới khoản lãi từ chuyển nhượng vốn góp, công ty mới thoát khỏi tình cảnh thua lỗ.

Công an vào cuộc xử lý sở hữu chéo ngân hàng; thanh tra ngay các DN kinh doanh vàng

Công an vào cuộc xử lý sở hữu chéo ngân hàng; thanh tra ngay các DN kinh doanh vàng

(VNF) - Thủ tướng yêu cầu thanh tra ngay các doanh nghiệp kinh doanh vàng, xử lý sở hữu chéo ngân hàng. Tỷ giá VND/USD được dự báo sẽ lên đỉnh 25.600 đồng/USD. Tỷ giá tăng đẩy lãi suất đi lên nhanh chóng. Đó là những thông tin ngân hàng đáng chú ý tuần qua.

Tuần tới, giá dầu xăng vào đợt giảm mạnh tới 1.400 đồng/lít?

Tuần tới, giá dầu xăng vào đợt giảm mạnh tới 1.400 đồng/lít?

Theo dự báo của lãnh đạo doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu, trong kỳ điều chỉnh vào thứ Năm (ngày 9.5), giá xăng RON 95 có thể giảm tới 1.400 đồng/lít; xăng E5 RON 92 có thể giảm 1.200 đồng/lít, dầu DO dự báo giảm 900 đồng/lít.

‘Giải cứu’ BOT thua lỗ: Gánh nặng hàng chục nghìn tỷ nợ ngân hàng

‘Giải cứu’ BOT thua lỗ: Gánh nặng hàng chục nghìn tỷ nợ ngân hàng

(VNF) - Tám BOT thua lỗ khiến chính nhà băng đau đầu với hơn 15.000 tỷ đồng cho vay chưa thể thu hồi hết. Nếu ngân sách ‘giải cứu’ BOT thua lỗ thì sẽ giải quyết ra sao với khối nợ này?.

Thiếu tiền làm Vành đai 4 - TP.HCM, Bộ trưởng gợi ý tự vay tự trả, đừng trông chờ ngân sách

Thiếu tiền làm Vành đai 4 - TP.HCM, Bộ trưởng gợi ý tự vay tự trả, đừng trông chờ ngân sách

Để có đủ vốn xây dựng Vành đai 4 - TP. HCM, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư Nguyễn Chí Dũng gợi ý, chúng ta có khả năng tách dự án này riêng ra không, đừng đặt vào trong ngân sách chung quốc gia. Ví dụ như cho phát hành trái phiếu riêng của dự án này. Các tỉnh đi vay, sau này các tỉnh tự trả lại.

Mua bông tai Cartier nạm kim cương với  chỉ 13 USD do... lỗi đánh máy

Mua bông tai Cartier nạm kim cương với chỉ 13 USD do... lỗi đánh máy

(VNF) - Do lỗi đánh máy trên trang web của Cartier, đôi bông tai bằng vàng nạm kim cương trị giá 13.600 USD đã được một vị khách hàng may mắn mua lại với giá chỉ 13 USD.

Hình ảnh Cao tốc Vân Phong - Nha Trang 12.000 tỷ tăng tốc về đích trước 6 tháng

Hình ảnh Cao tốc Vân Phong - Nha Trang 12.000 tỷ tăng tốc về đích trước 6 tháng

(VNF) - Dự án cao tốc Vân Phong - Nha Trang có tổng vốn đầu tư 11.808 tỷ đồng sau hơn 1 năm thi công đã đạt 50% giá trị hợp đồng. Hiện các nhà thầu đang đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành dự án trước 6 tháng.