'Bắt tay' NOVAON, Austdoor muốn chuyển đổi số ngành vật liệu xây dựng

Ngọc Lưu - 26/05/2021 14:41 (GMT+7)

(VNF) - Đề án chuyển đổi số của Tập đoàn Austdoor khi hợp tác cùng NOVAON vừa nhằm nâng cao năng lực của tổ chức, vừa đóng góp vào việc thúc đẩy chuyển đổi số của ngành vật liệu xây dựng nói chung.

VNF
1

Tập đoàn Austdoor và Tập đoàn NOVAON vừa tổ chức lễ ký kết khởi động dự án chuyển đổi số hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM cho Tập đoàn Austdoor.

Đây là dự án nằm trong giai đoạn 2 của chiến lược chuyển đổi số tổng thể của Austdoor, dự án được kỳ vọng sẽ nâng cao toàn diện trải nghiệm khách hàng, chuyển đổi số hệ thống đại lý, nâng cao năng lực cạnh tranh của Austdoor trong giai đoạn tới.

Theo thỏa thuận, NOVAON đưa ra 2 giải pháp chủ yếu để đáp ứng yêu cầu quản trị tương tác đa kênh và quản trị mối quan hệ khách hàng. Đó là giải pháp Onshop OmniHub và giải pháp Omni-channel CRM.

Giải pháp Onshop OmniHub giải quyết bài toán chuyển đổi số hệ thống đại lý. Qua đó, mỗi đại lý của Austdoor sẽ được cung cấp một hệ thống (Omni-channel ecommerce) thương mại điện tử đa kênh từ website, mạng xã hội và các dụng hỗ trợ bán hàng, đặt hàng, tư vấn sản xuất.

Qua đó, các đại lý nâng cao năng lực về digital marketing, thương mại điện tử, năng lực quản trị hệ thống bán hàng đa kênh từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và bán hàng trong kỷ nguyên số. NOVAON không chỉ hỗ trợ nền tảng giải pháp, mà còn hỗ trợ công tác quản trị, vận hành và kiến thức về chuyển đổi số và tiếp thị trực tuyến cho các đại lý.

Omni-channel CRM là giải pháp quản trị nguồn lực khách hàng toàn diện. Nền tảng của giải pháp này là hệ thống CRM nhằm quản trị tập trung toàn bộ dữ liệu và quan hệ khách hàng. Bổ trợ cho CRM sẽ có hệ thống tổng đài thông minh giúp việc giao tiếp với khách hàng qua kênh điện thoại đem lại trải nghiệm tốt nhất với tính năng chống SPAM, tính năng kế hoạch cuộc gọi, tính năng tự động chuyển cuộc gọi thông minh… Ngoài ra, OnCustomer - nền tảng quản trị trải nghiệm khách hàng sẽ giúp quản lý chất lượng tương tác với khách hàng trên mọi điểm chạm (hơn 10 kênh giao tiếp online và offline như điện thoại, website, Facebook, Zalo…).

Oncustomer còn cung cấp giải pháp CX Automation (quản trị trải nghiệm khách hàng tự động) nhằm tự động hoá một số hành trình trong quá trình chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của khách hàng mức cao nhất. Ngoài ra, đội ngũ bảo hành sửa chữa Austcare của Austdoor sẽ được trang bị riêng một ứng dụng điện thoại thông minh, nhằm quản trị toàn bộ quá trình và chất lượng của dịch vụ sau bán trực tiếp đến từng khách hàng.

Đặc biệt, toàn bộ các cấu phần trên đều được sử dụng phương thức Single Sign On - NOVAON ID, hệ thống quản trị user tập trung, giúp cho các nhân viên của Austdoor chỉ cần một tài khoản duy nhất để truy cập toàn bộ các giải pháp phần mềm cung cấp bởi NOVAON. Ngoài ra, các nền tảng của NOVAON được đồng bộ tích hợp với nhau và với ERP của Austdoor thông qua trục tích hợp dữ liệu (ESB) xuyên suốt.

Theo ông Dương Quốc Tuấn, Chủ tịch Tập đoàn Austdoor, trong 5-10 năm tới, Austdoor xác định chuyển đổi số là một chiến lược trọng tâm giúp nâng cao năng lực quản trị, năng lực cạnh tranh cũng như là động lực phát triển của tổ chức.

"Sau các giải pháp ERP đã được triển khai, xây dựng hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM là bước tiếp theo giúp Austdoor hoàn thiện và tăng cường hiệu quả hoạt động, góp phần mang lại những trải nghiệm khách hàng và tạo ra các phương thức tốt hơn để lựa chọn sản phẩm, dịch vụ cho người tiêu dùng”, ông Tuấn nói.

Còn theo ông Nguyễn Minh Quý, Chủ tịch Tập đoàn NOVAON, trong kỷ nguyên số, Khách hàng phải được ưu tiên hàng đầu. Với vai trò là đơn vị tư vấn và triển khai dự án, NOVAON tin tưởng những giải pháp này này sẽ là chìa khoá để giúp Austdoor nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng cao hiệu suất hoạt động và đột phá tăng trưởng trong 5-10 năm tới. 

Dự án xây dựng hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM cho Tập đoàn Austdoor sẽ NOVAON triển khai trong thời gian 5 tháng. Trong giai đoạn tiếp theo, Austdoor có kế hoạch thực hiện chuyển đổi số dữ liệu lớn (Big Data) và sáng tạo mô hình kinh doanh mới. Đề án chuyển đổi số của Tập đoàn Austdoor vừa nhằm nâng cao năng lực của tổ chức, vừa đóng góp vào việc thúc đẩy chuyển đổi số của ngành vật liệu xây dựng nói chung.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
EverLand: Doanh thu quý I giảm 50% so với cùng kỳ

EverLand: Doanh thu quý I giảm 50% so với cùng kỳ

(VNF) - Quý I/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn EverLand (HoSE: EVG) ghi nhận sự sụt giảm mạnh về doanh thu thuần trong khi lợi nhuận có sự tăng trưởng đáng kể.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế Bà Rịa-Vũng Tàu

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế Bà Rịa-Vũng Tàu

Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu Phạm Minh An bị khởi tố để điều tra về tội "Thiếu trách nhiệm gây hậu qua nghiêm trọng".

TP.HCM: Đón gần 1 triệu du khách, thu 3.200 tỷ dịp lễ 30/4 - 1/5

TP.HCM: Đón gần 1 triệu du khách, thu 3.200 tỷ dịp lễ 30/4 - 1/5

Theo Sở Du lịch TP. HCM, trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, có gần 1 triệu lượt người dân, du khách vui chơi, tham quan tại các điểm đến trên địa bàn, tăng 2% so với cùng kỳ.

Ngoại trưởng Blinken vừa về nước, Mỹ giáng đòn lên loạt DN Trung Quốc

Ngoại trưởng Blinken vừa về nước, Mỹ giáng đòn lên loạt DN Trung Quốc

(VNF) - Ngay sau khi Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken kết thúc chuyến thăm Bắc Kinh, Mỹ đã áp đặt các lệnh trừng phạt đối với hơn chục công ty ở Trung Quốc và Hồng Kông vì ủng hộ nỗ lực chiến sự của Nga ở Ukraine.

Bán DN làm dự án Vlasta Sầm Sơn, Văn Phú Invest lãi 70 tỷ trong quý I/2024

Bán DN làm dự án Vlasta Sầm Sơn, Văn Phú Invest lãi 70 tỷ trong quý I/2024

(VNF) – Kết quả kinh doanh bất động sản quý I/2024 của Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest (HoSE: VPI) khá ảm đạm. Phải nhờ tới việc bán công ty con, VPI mới có lãi sau thuế 70 tỷ đồng.

Hải Phát Invest: Sau cơn mưa, trời có sáng?

Hải Phát Invest: Sau cơn mưa, trời có sáng?

(VNF) - Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest, HoSE: HPX) đã trải qua một năm 2023 đầy chật vật. Song, với những gì đang có ở quý I/2024, hi vọng đã được nhen lên cho cổ đông của công ty này.

VietnamFinance thay giao diện, hướng tới mục tiêu mới

VietnamFinance thay giao diện, hướng tới mục tiêu mới

(VEF) - Hôm nay (2/5/2024), Tạp chí điện tử VietnamFinance chính thức có giao diện mới tại địa chỉ: www.vietnamfinance.vn. Đây là một nỗ lực của chúng tôi nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng các ấn phẩm để phục vụ bạn đọc tốt hơn.

Ngân hàng mạnh tay chia cổ tức: Niềm vui ngắn chẳng tày gang!

Ngân hàng mạnh tay chia cổ tức: Niềm vui ngắn chẳng tày gang!

(VNF) - Mùa ĐHĐCĐ 2024 của các ngân hàng diễn ra trong niềm vui và cả sự hụt hẫng của cổ đông khi nơi thì chia cổ tức “đậm”, nơi thì vẫn dửng dưng…

Nghị định 12 về định giá đất: Nguy cơ kéo lùi thị trường, tăng gánh nặng cho người mua

Nghị định 12 về định giá đất: Nguy cơ kéo lùi thị trường, tăng gánh nặng cho người mua

(VNF) – Mặc dù đã tiếp thu ý kiến của giới chuyên gia, doanh nghiệp khi giữ lại phương pháp thặng dư để xác định giá đất, song Nghị định 12/2024 lại tiếp thu chưa triệt để, dẫn đến tính chưa đúng, chưa đủ chi phí hợp lý của nhà đầu tư. Điều này có thể dẫn đến sự triệt tiêu động lực phát triển dự án mới, khiến nút thắt nguồn cung không thể tháo gỡ. Và tất yếu, mọi chi phí phát triển dự án cuối cùng sẽ trút lên vai người mua.

Chung cư quá đắt, tìm mua đất xen kẹt, cẩn thận 'tiền mất, tật mang'

Chung cư quá đắt, tìm mua đất xen kẹt, cẩn thận 'tiền mất, tật mang'

(VNF) - Giá chung cư ở Hà Nội tăng cao đột biến khiến không ít người chuyển hướng sang tìm mua đất xen kẹt trong ngõ, nhờ ưu thế có mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Toàn cảnh tuyến cao tốc nghìn tỷ được ví là 'đường tránh' quốc lộ

Toàn cảnh tuyến cao tốc nghìn tỷ được ví là 'đường tránh' quốc lộ

(VNF) - Nằm trên trục cao tốc Bắc - Nam phía đông, tuyến cao tốc Cam Lộ - Hòa Liên có chiều dài 163km, trong đó, đoạn Cam Lộ - La Sơn dài khoảng 98,3km và đoạn La Sơn - Hoà Liên dài khoảng 64,9km.