Tìm kiếm: "Vu Lan báo hiếu"

Mạnh tay với ngân hàng ép khách mua bảo hiểm

Mạnh tay với ngân hàng ép khách mua bảo hiểm

(VNF) - Lợi nhuận từ bán bảo hiểm của nhiều ngân hàng lên đến chục nghìn tỷ, đã khiến các ngân hàng đẩy mạnh dịch vụ này. Cũng từ đó đã nảy sinh nhiều biến tướng mà phổ biến là ép khách mua bảo hiểm, gian dối trong tư vấn, dụ khách chuyển tiền tiết kiệm qua mua sản phẩm bảo hiểm… gây nhiều bức xúc. Sau nhiều lần nhắc nhở không hiệu quả, Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước và Công an đồng loạt vào cuộc, mạnh tay chấn chỉnh hoạt động này.

Giá xăng dầu 'tăng như vũ bão': Đe dọa tăng trưởng kinh tế và tạo áp lực lạm phát

Giá xăng dầu 'tăng như vũ bão': Đe dọa tăng trưởng kinh tế và tạo áp lực lạm phát

Chỉ trong vòng 1 tháng, giá xăng dầu ở Việt Nam đã tăng 3 lần liên tiếp. Nhiều chuyên gia kinh tế lo ngại, giá xăng dầu liên tục tăng cao sẽ làm giảm hiệu quả và có thể vô hiệu hóa chính sách tài khóa giảm 2% VAT đang triển khai nhằm kích cầu tiêu dùng, kích thích tăng trưởng.

Tập đoàn GFS lọt Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ IV năm 2021

Tập đoàn GFS lọt Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ IV năm 2021

(VNF) - Sáng 22/1, Lễ tổng kết và vinh danh Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Lần thứ IV – 2021 do Báo Xây dựng – Bộ Xây dựng chủ trì tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội, trong đó Tập đoàn GFS đã xuất sắc được vinh danh là một trong Top 10 thương hiệu tiêu biểu, có nhiều nỗ lực, đóng góp cho ngành xây dựng Việt Nam.

PNJ cảnh báo việc doanh nghiệp sử dụng tên riêng kèm ký tự gây nhầm lẫn thương hiệu công ty

PNJ cảnh báo việc doanh nghiệp sử dụng tên riêng kèm ký tự gây nhầm lẫn thương hiệu công ty

(VNF) - PNJ cho hay hiện nay, trên thị trường, một số doanh nghiệp đang sử dụng tên riêng có kèm theo ký tự “PNJ” có thể gây ra sự nhầm lẫn với thương hiệu PNJ của Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận như: Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Long PNJ, Công ty TNHH Dịch vụ giải trí PNJ, Công ty TNHH Farming PNJ,...

Mạnh tay với ngân hàng ép khách mua bảo hiểm

Mạnh tay với ngân hàng ép khách mua bảo hiểm

(VNF) - Lợi nhuận từ bán bảo hiểm của nhiều ngân hàng lên đến chục nghìn tỷ, đã khiến các ngân hàng đẩy mạnh dịch vụ này. Cũng từ đó đã nảy sinh nhiều biến tướng mà phổ biến là ép khách mua bảo hiểm, gian dối trong tư vấn, dụ khách chuyển tiền tiết kiệm qua mua sản phẩm bảo hiểm… gây nhiều bức xúc. Sau nhiều lần nhắc nhở không hiệu quả, Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước và Công an đồng loạt vào cuộc, mạnh tay chấn chỉnh hoạt động này.

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.