Tìm kiếm: "Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh"

‘Bên trong 2 vòng xoáy, bên ngoài 2 cơn gió ngược, mục tiêu tăng trưởng vô cùng khó khăn’

‘Bên trong 2 vòng xoáy, bên ngoài 2 cơn gió ngược, mục tiêu tăng trưởng vô cùng khó khăn’

(VNF) - Đây là bình luận của TS. Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh khi nhận diện những khó khăn trong quá trình phục hồi kinh tế.

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.