Tìm kiếm: "Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC"

EVNNPC tổ chức hướng dẫn các nội dung điều chỉnh giá điện mới

EVNNPC tổ chức hướng dẫn các nội dung điều chỉnh giá điện mới

(VNF) - Thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) về việc hướng dẫn triển khai thực hiện giá bán điện mới từ ngày 1/12/2017, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC đã tổ chức Hội nghị chuyên đề hướng dẫn các nội dung kiến thức liên quan đến việc đổi giá điện năm 2017 của Bộ Công Thương.

EVNNPC tổ chức hướng dẫn các nội dung điều chỉnh giá điện mới

EVNNPC tổ chức hướng dẫn các nội dung điều chỉnh giá điện mới

(VNF) - Thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) về việc hướng dẫn triển khai thực hiện giá bán điện mới từ ngày 1/12/2017, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC đã tổ chức Hội nghị chuyên đề hướng dẫn các nội dung kiến thức liên quan đến việc đổi giá điện năm 2017 của Bộ Công Thương.

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.