Thương hiệu đồng hồ Casio sống khỏe suốt 30 năm nhờ một triết lý
Triết lý kinh doanh của G-Shock - một thương hiệu đồng hồ của Nhật là tập trung vào chỉ 1 chữ "bền".
Triết lý kinh doanh của G-Shock - một thương hiệu đồng hồ của Nhật là tập trung vào chỉ 1 chữ "bền".
(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.
Triết lý kinh doanh của G-Shock - một thương hiệu đồng hồ của Nhật là tập trung vào chỉ 1 chữ "bền".
(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.