Tìm kiếm: "CSKH EVNNPC"

Dịch vụ điện trực tuyến của EVNNPC: Khách hàng hưởng lợi

Dịch vụ điện trực tuyến của EVNNPC: Khách hàng hưởng lợi

(VNF) - Gần 24.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng (CSKH); hàng chục nghìn lượt khách hàng tiếp cận  dịch vụ điện qua facebook, zalo, webchat,… đó là những con số ấn tượng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong thời đại công nghệ số… Qua đó mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.

Dịch vụ điện trực tuyến của EVNNPC: Khách hàng hưởng lợi

Dịch vụ điện trực tuyến của EVNNPC: Khách hàng hưởng lợi

(VNF) - Gần 24.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng (CSKH); hàng chục nghìn lượt khách hàng tiếp cận  dịch vụ điện qua facebook, zalo, webchat,… đó là những con số ấn tượng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong thời đại công nghệ số… Qua đó mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.