Tìm kiếm: "10 năm lỡ hẹn của tuyến đường sắt Bến Thành - Tham Lương"

Nhìn lại 10 năm 'lỡ hẹn' của tuyến đường sắt Bến Thành - Tham Lương

Nhìn lại 10 năm 'lỡ hẹn' của tuyến đường sắt Bến Thành - Tham Lương

(VNF) - Được khởi công từ tháng 10/2010 (tức là trước dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông 1 năm) và dự kiến hoàn thành vào năm 2018. Tuy nhiên, hiện tuyến tàu điện ngầm Bến Thành - Tham Lương phải lùi tiến độ tới năm 2026. Đội vốn từ 1.374,5 triệu USD (tương đương 26.116 tỷ đồng) lên 2.090,62 triệu USD (tương đương 47.890,91 tỷ đồng)”.

Nhìn lại 10 năm 'lỡ hẹn' của tuyến đường sắt Bến Thành - Tham Lương

Nhìn lại 10 năm 'lỡ hẹn' của tuyến đường sắt Bến Thành - Tham Lương

(VNF) - Được khởi công từ tháng 10/2010 (tức là trước dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông 1 năm) và dự kiến hoàn thành vào năm 2018. Tuy nhiên, hiện tuyến tàu điện ngầm Bến Thành - Tham Lương phải lùi tiến độ tới năm 2026. Đội vốn từ 1.374,5 triệu USD (tương đương 26.116 tỷ đồng) lên 2.090,62 triệu USD (tương đương 47.890,91 tỷ đồng)”.

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.