BRT Hà Nội trước nguy cơ bị 'khai tử'
(VNF) - Tuyến xe buýt nhanh (BRT) đầu tiên của Hà Nội chính thức được đưa vào hoạt động vào năm 2016 với tuyến kết nối từ bến xe Yên Nghĩa đến bến xe Kim Mã, dài khoảng 14,7km với 21 trạm dừng.
(VNF) - Tuyến xe buýt nhanh (BRT) đầu tiên của Hà Nội chính thức được đưa vào hoạt động vào năm 2016 với tuyến kết nối từ bến xe Yên Nghĩa đến bến xe Kim Mã, dài khoảng 14,7km với 21 trạm dừng.
(VNF) - Kết luận số 1468/KL-TTCP ký ngày 4/9/2018 của Thanh tra Chính phủ (TTCP) về dự án xe buýt nhanh BRT đã chỉ ra có nhiều sai phạm cần làm rõ.
(VNF) – Ngày 8/3, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông thành phố Hà Nội (Ban quản lý) đã có văn bản giải trình về những nghi vấn báo chí nêu ra xung quanh việc xe buýt nhanh BRT "đội giá".
(VNF) – PC67 cho biết, lái xe biển xanh đi vào làn đường xe buýt nhanh BRT là lái xe của Cục Thuế thành phố Hà Nội. PC67 đã quyết định xử phạt lái xe 1 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng, căn cứ theo quy định của pháp luật.
(VNF) - Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành là điểm nhấn quan trọng Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) nhằm biểu dương lực lượng, khẳng định ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ.
(VNF) - Tuyến xe buýt nhanh (BRT) đầu tiên của Hà Nội chính thức được đưa vào hoạt động vào năm 2016 với tuyến kết nối từ bến xe Yên Nghĩa đến bến xe Kim Mã, dài khoảng 14,7km với 21 trạm dừng.
(VNF) - Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành là điểm nhấn quan trọng Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) nhằm biểu dương lực lượng, khẳng định ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ.