Tìm kiếm: "thị phần thương mại điện tử ở Việt Nam"

Khoản lỗ hơn 300 tỷ của Tiki và cuộc chiến giành thị phần thương mại điện tử ở Việt Nam

Khoản lỗ hơn 300 tỷ của Tiki và cuộc chiến giành thị phần thương mại điện tử ở Việt Nam

(VNF) - Năm 2016, Tiki lỗ 40,7 tỷ đồng. Năm 2017, con số này tăng lên gấp 7 lần, ở mức 282 tỷ đồng. Trong 2 năm, Tiki lỗ tổng cộng 323 tỷ đồng. Tuy nhiên đầu năm 2018, trang thương mại điện tử này vẫn tiếp tục được bơm gần 1.000 tỷ đồng từ các “cá mập” nước ngoài để tiếp tục cuộc chiến giành thị phần.

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.

Khoản lỗ hơn 300 tỷ của Tiki và cuộc chiến giành thị phần thương mại điện tử ở Việt Nam

Khoản lỗ hơn 300 tỷ của Tiki và cuộc chiến giành thị phần thương mại điện tử ở Việt Nam

(VNF) - Năm 2016, Tiki lỗ 40,7 tỷ đồng. Năm 2017, con số này tăng lên gấp 7 lần, ở mức 282 tỷ đồng. Trong 2 năm, Tiki lỗ tổng cộng 323 tỷ đồng. Tuy nhiên đầu năm 2018, trang thương mại điện tử này vẫn tiếp tục được bơm gần 1.000 tỷ đồng từ các “cá mập” nước ngoài để tiếp tục cuộc chiến giành thị phần.

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.