Tìm kiếm: " ‘ông lớn’ sản xuất hàng tiêu dùng"

Hết động lực tăng trưởng, các ‘ông lớn’ sản xuất hàng tiêu dùng không ngừng M&A

Hết động lực tăng trưởng, các ‘ông lớn’ sản xuất hàng tiêu dùng không ngừng M&A

(VNF) - Theo một cuộc khảo sát của OC&C Strategy Consultants, số lượng thương vụ M&A trong ngành công nghiệp hàng tiêu dùng (FMCG) năm 2017 đã tăng 45% so với năm 2016, trong khi đó giá trị giao dịch tăng 190%. Giá trị M&A ngành FMCG đã đạt mức cao kỷ lục trong 15 năm qua (2002-2017).

Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VNF) - Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành là điểm nhấn quan trọng Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) nhằm biểu dương lực lượng, khẳng định ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Hết động lực tăng trưởng, các ‘ông lớn’ sản xuất hàng tiêu dùng không ngừng M&A

Hết động lực tăng trưởng, các ‘ông lớn’ sản xuất hàng tiêu dùng không ngừng M&A

(VNF) - Theo một cuộc khảo sát của OC&C Strategy Consultants, số lượng thương vụ M&A trong ngành công nghiệp hàng tiêu dùng (FMCG) năm 2017 đã tăng 45% so với năm 2016, trong khi đó giá trị giao dịch tăng 190%. Giá trị M&A ngành FMCG đã đạt mức cao kỷ lục trong 15 năm qua (2002-2017).

Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VNF) - Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành là điểm nhấn quan trọng Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) nhằm biểu dương lực lượng, khẳng định ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ.