Xe

Phiên bản đặc biệt Isuzu D-Max Boondock 2019 có gì ấn tượng?

(VNF) - So với phiên bản tiêu chuẩn, sức mạnh của phiên bản đặc biệt Isuzu D-Max Boondock đến từ khối động cơ turbo-diesel 4JJ1-TCX 3.0 lít, có công xuất 177 PS và mô-men xoắn 380 Nm.

Phiên bản đặc biệt Isuzu D-Max Boondock 2019 có gì ấn tượng?

Phiên bản đặc biệt Isuzu D-Max Boondock 2019 có gì ấn tượng?

Tập đoàn Isuzu Philippines (IPC) vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải D-Max, với tên gọi Boondock.

Sở hữu vóc dáng cao hơn, táo bạo hơn và có sẵn với 2 tuỳ chọn biến thể, D-Max Boondock nhận được rất nhiều nâng cấp ở ngoại thất so với bản tiêu chuẩn. Đặc biệt là sức mạnh của xe được trang bị khối động cơ turbo-diesel 3.0L BluePower của Isuzu.

Isuzu D-Max Boondock bản số tay 6 cấp có giá bán 1.390.000 Php (khoảng 617 triệu đồng) và bản số tự động 6 cấp giá 1.455.000 Php (khoảng 646 triệu đồng).

Phiên bản đặc biệt của bán tải D-Max Boondock nổi bật với phần đầu phía trước mang dáng vẻ hầm hố, một đường viền xanh chạy dài nối liền hai cụm đèn pha, mặt trên của bộ lưới tản nhiệt với các tấm ốp bằng kim loại màu bạc, hệ thống đèn pha halogen, đèn sương mù nhỏ với ốp viền bao bọc bên ngoài.

Ở phía sau, dòng chữ 'Boondock' xuất hiện trên nắp thùng như là dấu hiệu nhận biết.

D-Max Boondock mang vóc dáng cao hơn và khả năng vận hành ổn định qua nhiều cung đường nhờ vào bộ bánh xe hợp kim mới và hệ thống treo được nâng cấp. Cụ thể, xe sử dụng loại bánh xe hợp kim đen 17 inch, với lốp cao su mọi địa hình kích cỡ 265/70/R17.

Với những nâng cấp này, D-Max Boondock có độ cao 1.900mm, cao hơn 105mm so tiêu chuẩn. Ngoài ra, khoảng sáng của xe cũng được cải thiện lên tới 247mm, cao hơn 12 mm so với xe bán tải tiêu chuẩn.

Mặc dù có nhiều thay đổi lớn ở bên ngoài, tuy nhiên nội thất của xe không có nhiều sự khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Sự khác biệt duy nhất mà nó có được là nhờ một đường khâu tương phản mới trên ghế bọc da.

Các tính năng công nghệ tiện ích trang bị trên xe gồm: hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch với điều hướng, Bluetooth/USB và AUX, điều khiển khí hậu tự động, nút khởi động/dừng động cơ và 3 cổng sạc USB.

Cung cấp sức mạnh cho Isuzu D-Max Boondock là động cơ turbo-diesel 4JJ1-TCX 3.0 lít với công nghệ BluePower, sản sinh ra công xuất 177 PS tại 3.600 vòng/phút cùng và mô-men xoắn 380 Nm tại 1.800 – 2.800 vòng/phút. 

D-Max Boondock chỉ có sẵn với hệ dẫn động 4x2 và đi kèm với hộp số tay hoặc tự động 6 cấp. Khách hàng có hai tuỳ chọn màu ngoại thất của xe là Cosmic Black và Galena Grey.

Xem thêm: Kia Morning 2019 bổ sung phiên bản mới tại Malaysia, giá từ 280 triệu đồng

Tin mới lên