Tài chính tiêu dùng

Home Credit có gì sau 10 năm gia nhập thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam?

(VNF) - Home Credit công bố đã cung cấp được hơn 10 triệu hợp đồng cho vay tín dụng tiêu dùng.

Home Credit có gì sau 10 năm gia nhập thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam?

Home Credit: ‘Ẵm gọn’ 10 triệu hợp đồng tại Việt Nam sau 10 năm hoạt động. (Ảnh minh họa)

Chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2008, Công ty tài chính Home Credit là một trong những doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng tại Việt Nam. Sau 10 năm, công ty nằm trong top những công ty tài chính dẫn đầu thị trường.

Có mặt ở khắp 63 tỉnh/thành phố, Home Credit hiện đang hợp tác với 5.500 đối tác kinh doanh, sở hữu hơn 9.400 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc.

Home Credit Việt Nam có hơn 7,7 triệu khách hàng trong cơ sở dữ liệu, trong đó có khoảng 4 triệu người chưa từng có lịch sử giao dịch ngân hàng. Thay vì đẩy mạnh cho vay tiền mặt, Home Credit tập trung cho vay mua sắm các vật dụng như xe máy, điện thoại, đồ gia dụng.

Theo thống kê, có tới 51% khách hàng của Home Credit thuộc nhóm lao động phổ thông, phần lớn thu nhập từ 6 - 10 triệu đồng/tháng. Khoản trả góp hàng tháng dao động từ 900.000 đồng cho hàng gia dụng và 2 triệu đồng cho xe máy được xem là phù hợp với phân khúc này.

Home Credit cũng là đơn vị tiên phong đưa ra gói vay 0% lãi suất cho các sản phẩm cho vay trả góp mua xe máy, mua điện thoại và hàng gia dụng.

Tin mới lên