Tài chính tiêu dùng

Ra mắt ứng dụng di động đầu tiên giúp khách hàng chủ động chọn chuyên viên tài chính

(VNF) - Công cụ MatchBook tại matchbook.prudential.com.vn – sản phẩm vừa được Prudential chính thức ra mắt là ứng dụng di động đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng chủ động lựa chọn, sắp xếp lịch hẹn với các chuyên viên tài chính mà họ thấy phù hợp.

Ra mắt ứng dụng di động đầu tiên giúp khách hàng chủ động chọn chuyên viên tài chính

Điểm khác biệt của công cụ MatchBook là cho phép khách hàng chủ động lựa chọn chuyên viên tài chính phù hợp.

Thông qua ứng dụng, mỗi chuyên viên tài chính sẽ đăng tải hồ sơ cá nhân trên hệ thống, từ đó khách hàng tham khảo và lựa chọn chuyên viên tài chính riêng dựa theo phong cách và dịch vụ tư vấn họ mong muốn nhận được.

Hồ sơ của các chuyên viên tài chính sẽ lần lượt xuất hiện trên giao diện trang chủ, theo đó khách hàng muốn chọn chuyên viên nào tư vấn cho mình chỉ cần click và đặt hẹn. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, bao gồm thời gian và địa điểm, các chuyên viên tài chính sẽ liên hệ với khách hàng để thống nhất lịch hẹn.

Điểm khác biệt của công cụ MatchBook là cho phép khách hàng chủ động lựa chọn chuyên viên tài chính phù hợp với từng nhu cầu bằng cách chọn ra 3 tính cách chính của chuyên viên.

Được biết, công cụ MatchBook cũng là đầu tư nối tiếp thành công của chuỗi hoạt động lấy khách hàng làm trọng tâm mà Prudential đã giới thiệu trong năm nay như bảng phân tích nhu cầu tài chính FNA, mô hình cửa hàng bảo hiểm lưu động Pop-up store, Chatbot giao tiếp trên nền tảng Facebook Messenger PRUbot, chương trình quản lý sức khỏe từ DNA cá nhân myDNA…

"Với MatchBook, chúng tôi muốn thay đổi cách tiếp cận khách hàng và trao cho họ quyền chủ động lựa chọn gặp chuyên viên tài chính. Đây đều là các chuyên viên am hiểu kiến thức tài chính, có kỹ năng giao tiếp, trò chuyện, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc khách hàng chuẩn xác, hiệu quả và khéo léo", ông Steve Clark, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam nói.

Tin mới lên